Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Junior nói điều mà CĐV Real Madrid nào cũng muốn nghe

Thứ Năm 13/04/2023 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Chelsea, tiền đạo Vinicius Junior đã có những chia sẻ về tương lai trong buổi phỏng vấn với Fabrizio Romano.

Vinicius Junior đã chơi rất hay trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Chelsea ở lượt đi vòng tứ kết Champions League 2022/23. Chính từ pha dứt điểm của anh khiến Kepa phải đẩy bóng ra, Karim Benzema dễ dàng lao vào đá bồi mở tỷ số trận đấu.

Ngôi sao sinh năm 2000 đã khiến Reece James có một trận đấu vất vả. Theo thống kê, cầu thủ người Brazil đã có 56 lần rê bóng ở Champions League mùa này, nhiều nhất giải đấu. Mùa giải năm nay, Vinicius tiếp tục là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình Real Madrid. 

Vinicius Junior noi dieu ma CdV Real Madrid nao cung muon nghe

Vinicius Junior nói điều mà CĐV Real Madrid nào cũng muốn nghe

Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã ghi tới 21 bàn thắng tính đến thời điểm này. Ngoài ra, thống kê chỉ ra rằng, anh hiện đã tham gia trực tiếp vào 20 bàn thắng sau 20 lần ra sân gần nhất tại Champions League, ghi 10 bàn và có 10 đường kiến tạo, giúp Real nuôi hy vọng bảo vệ chức vô địch Champions League. 

Sau chiến thắng 2 trước Chelsea, Vinicius Junior đã có những chia sẻ về tương lai trong buổi phỏng vấn với Fabrizio Romano. Anh nói: "Tôi muốn ở lại Real Madrid mãi mãi. Đây là câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới. Được chơi ở Champions League là một điều gì đó đặc biệt”.

Real Madrid được cho là muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Brazil, và với những chia sẻ từ Vinicius Junior, khả năng Los Blancos gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ 22 tuổi là cực cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X