Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Junior kể lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất C1 mùa trước

Thứ Ba 26/07/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vô địch Champions League mùa giải 2021/22, và tiền đạo Vinicius Junior vừa chỉ ra khoảnh khắc hạnh phúc nhất C1 mùa trước.

Real Madrid vừa trải qua mùa giải thăng hoa, khi đoạt cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League. Họ vô địch La Liga trước vài vòng đấu, ở sân chơi C1 đội bóng thành Madrid tạo ra nhiều cuộc ngược dòng khó tin. 

Đầu tiên là ở vòng 1/8 trước PSG. Đội bóng của TBN thua 0-1 trên đất Pháp, sau đó để đối thủ dẫn trước 1-0 tại Bernabeu, nhưng cú hat-trick của Benzema trong 30 phút cuối trận giúp Los Blancos ngược dòng thắng 3-1, qua đó giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. 

Vinicius Junior ke lai khoanh khac hanh phuc nhat C1 mua truoc

Vinicius Junior kể lại khoảnh khắc hạnh phúc nhất C1 mùa trước

Ở vòng tứ kết trước Chelsea, Real thua 2-3 trên sân nhà nhưng thắng 3-1 trên sân khách để giành quyền vào bán kết gặp Man City. Họ để thua 3-4 tại Etihad trước khi thắng 3-1 tại Bernabeu để vào chung kết gặp Liverpool. Ở trận đấu cuối cùng tại Paris, thầy trò Carlo Ancelotti giành chiến thắng 1-0.

Tiền đạo Vinicius Junior vừa chỉ ra khoảnh khắc hạnh phúc nhất C1 mùa trước. Anh nói: “Nhiều trận đấu ở Champions League mùa trước là chuyến tàu lượn cảm xúc. Trong 2 phút, Rodrygo đã ra sân và ghi 2 bàn thắng đưa chúng tôi vào chung kết. Đó là thời điểm quan trọng nhất của giải đấu này, trận đấu với Man City”.

“Đã có thời điểm nhiều người nghĩ rằng chúng tôi đã phải rời giải đấu. Nhưng đó là DNA của CLB này và của chiếc áo đấu này, nó luôn xuất hiện trong những trận đấu quan trọng. Chúng tôi có những cầu thủ biết cách tiếp cận các trận đấu tại Champions League.”

“Tôi thực sự vui mừng khi ghi bàn trong trận chung kết với Liverpool, Đó là một cảm giác không thể lặp lại. Chúng tôi đã trải qua một mùa giải thành công, và đội bóng tiếp tục hướng đến điều đó ở mùa giải tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X