Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Junior được đưa lên mây sau cú đúp vào lưới Osasuna

Chủ Nhật 17/03/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Vinicius Junior, người lập một cú đúp trong chiến thắng 4-2 của Real Madrid trước Osasuna. 

Real Madrid làm khách trên sân của Osasuna với mục tiêu 3 điểm, qua đó củng cố ngôi đầu trên BXH La Liga. Chỉ sau 4 phút sai lầm của trung vệ Catena đã khiến Osasuna thủng lưới, cầu thủ này để cho tiền đạo Vinicius Junior cướp bóng, trước khi anh đánh bại thủ môn Herrera với cú sút chìm. 

Tới phút 64, Valverde dùng hông làm tường đưa Vinicius thoát xuống lập cú đúp, nâng tỷ số lên 4-1 cho đội khách. Cuối trận dự bị Iker Munoz mang lại bàn thắng rút ngắn 2-4 cho Osasuna với cú sút căng qua khe chân Lunin, đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Vinicius Junior duoc dua len may sau cu dup vao luoi Osasuna

Vinicius Junior được đưa lên mây sau cú đúp vào lưới Osasuna

Chiến thắng chung cuộc 4-2 giúp Real Madrid Girona 10 điểm trên BXH, ở vòng đấu này Girona thua 0-1 trên sân của Getafe. Los Blancos tạm hơn Barca 11 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận, thầy trò Xavi sẽ làm khách trên sân của Atletico vào rạng sáng ngày mai.

HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Vinicius Junior, người ghi được 6 bàn thắng và cung cấp 1 pha kiến tạo trong 4 lần ra sân gần nhất. Ông nói: “Cậu ấy đã có màn trình diễn xuất sắc, 2 bàn thắng đến sau những pha dứt điểm tuyệt vời. Tất nhiên, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện.

Tôi biết Vinicius Junior sẽ tiếp tục ghi những bàn thắng quan trọng cho CLB. Tuy nhiên, ở trận đấu này cậu ấy đã phải nhận một thẻ vàng, Vini phải biết cách kiểm soát bản thân trong những môi trường nhiều áp lực".   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X