Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin sốc từ Vinicius Junior

Thứ Bảy 18/11/2023 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior sẽ phải ngồi ngoài trong 10 tuần tới và đã rút khỏi đội tuyển Brazil vì chấn thương vừa gặp phải.

Real Madrid nhận tin sốc từ Vinicius Junior

Vinicius Junior đã phải rời sân chỉ sau 30 phút thi đấu trước Colombia vì chấn thương đùi. Và mới đây, Vinicius đã rút khỏi đội tuyển Brazil. Phía Real Madrid xác nhận cầu thủ 23 tuổi bị rách gân khoeo.

Vinicius Junior
Real Madrid nhận tin sốc từ Vinicius Junior

Tờ The Athletic đưa tin Vinicius sẽ phải ngồi ngoài khoảng 10 tuần. Phía Real Madrid cũng xác nhận về thời gian mà cầu thủ người Brazil phải ngồi ngoài. Điều này đồng nghĩa với việc Vinicius không thể thi đấu thêm trong năm 2023.

Thông báo từ phía Real Madrid cho biết: “Sau các cuộc kiểm tra được tiến hành hôm nay với cầu thủ Vinicius Junior, anh ấy được chẩn đoán bị rách cơ đùi trái, ảnh hưởng tới gân khoeo. Quá trình hồi phục của anh ấy sẽ được giám sát”.

Trận đấu đầu tiên mà Vinicius phải vắng mặt là màn so tài giữa Brazil với Argentina trong ít ngày tới. Trận đại chiến ở khu vực Nam Mỹ có ý nghĩa rất quan trọng với Brazil khi họ đang bị tụt lại trong cuộc đua giành vé tham dự World Cup 2026. Hiện tại, Brazil đã bị Argentina bỏ xa với khoảng cách 5 điểm trên bảng xếp hạng.

Sau khi rút khỏi đội tuyển quốc gia, Vinicius đã chia sẻ ngắn gọn trên mạng xã hội: “Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”.

Chấn thương của Vinicius là một tin sét đánh với Real Madrid. Ở đợt tập trung đội tuyển lần này, Real Madrid cũng đã mất Eduardo Camavinga đến hết năm 2023. Sự vắng mặt của Vinicius sẽ ảnh hưởng lớn tới năng lực tấn công của Real Madrid trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X