Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Junior bật khóc khi nói về nạn phân biệt chủng tộc ở TBN

Thứ Ba 26/03/2024 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior đã bật khóc khi nói về nạn phân biệt chủng tộc ở Tây Ban Nha, đến nỗi động lực thi đấu của anh cũng bị ảnh hưởng.

Vinicius Junior bật khóc khi nói về nạn phân biệt chủng tộc ở TBN

Vinicius Junior đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận giao hữu giữa Brazil với Tây Ban Nha. Cầu thủ 23 tuổi đã được hỏi về vấn đề phân biệt chủng tộc mà anh phải hứng chịu liên miên trong thời gian qua.

Mùa trước, Vinicius Junior đã phải hứng chịu những lời hát phân biệt chủng tộc từ các cổ động viên Atletico Madrid. Sau đó, cầu thủ này còn gặp vấn đề ở trận gặp Inter Milan tại Champions League.

Vinicius Junior
Vinicius Junior bật khóc khi nói về nạn phân biệt chủng tộc ở TBN

“Tôi chỉ muốn chơi bóng, nhưng rất khó để tiến lên phía trước. Tôi dần dần cảm thấy không muốn thi đấu nữa vì những lời lẽ phân biệt chủng tộc”, Vinicius phát biểu trong nước mặt.

“Suy nghĩ rời khỏi Tây Ban Nha chưa bao giờ lướt qua tâm trí tôi, bởi vì nếu tôi rời Tây Ban Nha thì tôi đã cho những kẻ phân biệt chủng tộc những gì họ muốn.

Tôi sẽ ở lại, bởi vì như thế thì những kẻ phân biệt chủng tộc có thể tiếp tục nhìn thấy mặt tôi nhiều hơn. Tôi là một cầu thủ dũng cảm. Tôi chơi cho Real Madrid và chúng tôi đã giành rất nhiều danh hiệu. Điều đó cũng khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu”.

Real Madrid đã gửi một đơn khiếu nại tới cơ quan pháp luật ở Tây Ban Nha trong tháng này, cáo buộc các cổ động viên Atletico Madrid và Barcelona đã khiến Vinicius phải chịu những lời lẽ lăng mạ và phân biệt chủng tộc.

Ở mùa giải này, có những báo cáo về việc Vinicius phải chịu sự phân biệt chủng tộc khi Real đối đầu Sevilla vào tháng 10, với Barca một tuần sau đó và với Valencia trong tháng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X