Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius được xóa thẻ đỏ trong trận gặp Valencia

Thứ Tư 24/05/2023 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC La Liga đã quyết định xóa bỏ chiếc thẻ đỏ mà tiền đạo Vinicius phải nhận trong trận đấu với Valencia tại vòng 35 vào cuối tuần vừa qua.

Những phút cuối trận Valencia vs Real Madrid vừa qua, cầu thủ 2 đội có xô xát. Trọng tài sau khi check VAR xác định Vinicius có hành động đánh nguội đối phương. Và cầu thủ người Brazil bị truất quyền thi đấu. 

Mới đây, BTC La Liga đã theo dõi kĩ lại băng hình về sự việc trên. Và Vinicius đã được xóa thẻ đỏ trong trận gặp Valencia vừa qua. 

Vinicius được xóa thẻ đỏ trong trận gặp Valencia 1
Vinicius được xóa thẻ đỏ trong trận gặp Valencia.

BTC La Liga cho hay: "Chúng tôi cho rằng trọng tài đã có những sai sót trong việc điều khiển trận đấu. Trọng tài chính thiếu những thông tin quan trọng và dẫn đến quyết định có phần ảnh hưởng cục diện của cả trận."

Được biết, 6 trọng tài VAR đã bị sa thải. Lý do bởi họ chỉ cung cấp cho trọng tài chính hình ảnh  Vinicius tát vào mặt Hugo Duro, trong khi trước đó chân sút của Real Madrid bị đối phương bóp cổ.

Bên cạnh việc xóa thẻ đỏ cho Vinicius, BTC La Liga cũng đã có những án phạt mạnh tay về việc các CĐV Valencia liên tục phân biệt chủng tộc cầu thủ sinh năm 2000.

Valencia sẽ phải nộp phạt 45 nghìn Euro, đồng thời phải đóng cửa khán đài Mario Kempes, nơi Vinicius bị phân biệt chủng tộc trong 5 trận đấu. Ngoài ra, 3 CĐV phân biệt chủng tộc với chân sút người Brazil hiện đang bị bắt tạm giam và đối mặt nguy cơ bị cấm đến sân trọn đời.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X