Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius dính chấn thương nghiêm trọng

Thứ Sáu 17/11/2023 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Vinicius mới đây đã dính chấn thương tương đối nghiêm trọng khi cùng Brazil đối đầu Colombia tại vòng loại World Cup 2026.

Real Madrid thấp thỏm lo âu vì Vinicius

Brazil tiếp tục chuỗi thành tích không mấy khả quan tại vòng loại World Cup 2026. Mới đây, Selecao thất bại 1-2 trước Colombia. Họ vẫn chỉ có được 7 điểm sau 5 trận và tụt xuống xếp thứ năm trên BXH.

Không những vậy, Những vũ công Samba còn phải trả giá đắt với chấn thương của Vinicius. Sau pha tranh chấp với đối phương phút 25, chân sút của Real Madrid bị đau ở đùi trái. 

Vinicius
Vinicius chấn thương trong trận gặp Colombia.

Anh gục xuống sân và tỏ ra đau đớn. Vinicius sau đó đã không thể tiếp tục thi đấu, qua đó phải rời sân nhường chỗ cho Joao Pedro. Được biết, chấn thương của chân sút sinh năm 2000 không hề đơn giản.

Điều đáng nói, Vinicius cách đây chưa lâu cũng từng dính chấn thương đùi. Anh phải nghỉ thi đấu tới 5 tuần và vừa mới chỉ trở lại vào tháng 10 vừa qua. 

Hiện tại, chưa có thông tin cụ thể về chấn thương của Vinicius. Đội ngũ y tế ĐT Brazil sẽ tiến hành cho anh đi chụp chiếu để có được kết luận cuối cùng. 

Real Madrid lúc này đang thấp thỏm lo âu. Chỉ trước đó chưa lâu, họ ghi nhận trường hợp chấn thương của Camavinga khi tập trung ĐT Pháp cũng tại loạt trận FIFA Day tháng 11. Cầu thủ sinh năm 2002 sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X