Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Villas-Boas: "Tôi thề rằng Bale sẽ ở lại Spurs"

Thứ Ba 25/06/2013 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Mới đây, Villas-Boas đã thêm một lần nữa tỏ ra tin tưởng rằng, mục tiêu số một của Real Madrid - Gareth Bale sẽ vẫn ở lại Tottenham trong mùa hè năm nay, bất chấp những nỗ lực nhằm sở hữu chữ ký của cầu thủ 23 tuổi này từ phía đội bóng chủ sân Bernabeu trong thời gian qua.

Villas-Boas khẳng định rằng, chính chủ tịch của Tottenham - Daniel Levy đã đảm bảo với ông rằng sẽ không bán Bale bằng bất kỳ giá nào, và trả lời trong một cuộc họp báo ở Bồ Đào Nha ông nói rằng không có lý do gì để ông nghi ngờ lời nói của Levy.

"Chủ tịch của câu lạc bộ đã tuyên bố sẽ không bán Bale bằng bất kỳ giá nào và cậu ấy chắc chắn vẫn là cầu thủ thuộc biên chế của Tottenham trong mùa giải tới. Mặc dù trong bóng đá có thể xảy ra bất cứ điều gì, nhưng chẳng có lý do gì để tôi nghi ngờ lời nói của Levy cả." Villas-Boas tuyên bố trước các phóng viên.

Bale (phải) là cầu thủ số một, nhưng cũng là cơn đau đầu của HLV Villas-Boas (trái)
HLV Villas-Boas tin rằng Bale sẽ ở lại Tottenham

Bale đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của năm và Cầu thủ trẻ của năm sau một mùa giải ấn tượng trong màu áo của Tottenham với 21 bàn thắng. Và Villas-Boas tiết lộ rằng, mối quan hệ tốt đẹp giữa họ cũng như sự thấu hiểu lẫn nhau chính là nguyên nhân giúp Bale có một mùa giải cực kỳ bùng nổ.

"Có một thời điểm Bale đã đến gặp tôi và nói rằng cậu ấy cảm thấy không thoải mái ở trên sân. Tôi đã có những lời chia sẻ với cậu ấy,  không biết điều đó có giúp cậu ấy giải tỏa bớt những căng thẳng hay không, nhưng sau đó cậu ấy trở nên tự tin hơn và đã chơi cực kỳ ấn tượng. Cậu ấy đã tìm lại được cảm hứng đồng thời kết thúc mùa giải cùng với những giải thưởng." Vị HLV người Bồ Đào Nha chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X