Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas-Boas mơ được dẫn dắt Real Madrid hoặc Barcelona

Thứ Sáu 28/02/2014 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Andre Villas-Boas vẫn theo dõi từng bước chân của trò cưng Gareth Bale nên nắm rất rõ về cả Real Madrid và kình địch Barcelona. Mới đây ông đã nói ra giấc mơ được dẫn dắt một trong 2 đội bóng xuất sắc nhất TBN này.

Thảm bại 0-5 trước Liverpool là giọt nước tràn ly, khiến Villas-Boas bị mất việc
Villas-Boas công khai bến mơ Barcelona hoặc Real Madrid

Cựu HLV của Chelsea và Tottenham, Andre Villas-Boas đã thú nhận về giấc mơ nắm quyền tại Real hoặc Barca vào một ngày nào đó trong tương lai. Sau khi thể hiện được bản thân mình như một hậu duệ của của Jose Mourinho, Villas-Boas đã khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế với Academica và sau đó là Porto. Đặt chân tới thế giới của những đội bóng xuất chúng hơn, ông đã từng được dẫn dắt Chelsea và Tottenham nhưng thời gian tại vị của Villas-Boas tại 2 đội bóng này cũng chỉ dừng lại ở các mức lần lượt 8 tháng và 18 tháng. 2 năm qua là quãng thời gian không mấy thành công của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Sự nghiệp dang dở tại Anh không làm cho Villas-Boas thôi nghĩ đến việc được huấn luyện những đội bóng hàng đầu. Ở đây, Real Madrid và Barcelona đã được chỉ đích danh là điểm đến lý tưởng cho ông. Chia sẻ với Marca, Villas-Boas nói: "Real Madrid và Barcelona là 2 trong số những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Một trong số họ sẽ lại nâng thêm cúp vào cuối mùa này, nhưng kể cả trong trường hợp đó, đội bóng còn lại cũng cho thấy những dấu ấn rất rõ rệt, và sở hữu những trang vàng chói trong lịch sử. Barcelona sau thời của Pep Guardiola đã hấp thụ được cảm hứng của ông ấy và phát triển lên tầm cao mới."

"Với tôi, là một HLV trẻ, sẽ là một giấc mơ nếu được dẫn dắt 1 trong 2 đội bóng trên trong tương lai."

Villas-Boas đã được huấn luyện Gareth Bale trong mùa giải cuối cùng của ông tại Spurs trước khi tiền vệ cánh này chuyển tới Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro mùa hè trước. Nói về trò cũ, Villas-Boas cho biết: "Cậu ấy đã và đang chơi rất tuyệt vời. Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn và đóng vai trò như một nửa đội hình Tottenham mùa trước, đó không phải một điều đáng ngạc nhiên."

"Cho tới lúc này cậu ấy đã hòa nhập rất tốt tại Madrid. Cậu ấy hiểu rằng mình đang phải đối mặt với một trong những thử thác lớn nhất sự nghiệp. Đến với Real là lựa chọn, là quyết định của cậu ấy. Đã có rất nhiều lời mời gọi được đưa ra, nhưng cũng giống như tôi, Bale muốn đóng góp cho đội bóng giàu thành tích nhất thế giới."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X