Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Villarreal và Sevilla hòa nhau trong trận cầu mưa bàn thắng

Thứ Năm 13/01/2011 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 6 bàn thắng chia đều cho hai đội trên sân El Madrigal khiến cặp đấu Villarreal - Sevilla vẫn còn bất phân thắng bại sau trận tứ kết lượt đi cúp nhà Vua. Kết quả này sẽ giúp Sevilla rất nhiều vì luật bàn thắng sân khách.

Hai pha lập công của Alvaro Negredo và bàn thắng muộn của Alexis giúp nhà ĐKVĐ Sevilla cầm hòa Villarreal 3-3 ở lượt đi tứ kết cúp nhà Vua. Villarreal đã sớm vượt lên dẫn trước 2-0 do công của Ruben Garcia Cani (25') và Giuseppe Rossi (28'). Negredo (38') khép lại hiệp một với hy vọng mong manh cho đội khách, bởi đến phút 55, Marco Ruben lại nâng tỷ số lên 3-1. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu quả cảm và đẩy quyết tâm của các chiến binh xứ Andalusia đã giúp họ có được trận hòa đầy quý giá. Negredo (59') đóng vai người hùng cùng Alexis (88') để mang về lợi thế nhất định cho Sevilla.

Sevilla có trận hòa kịch tính

Ở Tây Ban Nha lúc này, ngoài Real Madrid và Barcelona, thì Villarreal chính là thế lực đáng gờm nhất. Họ chinh phục người xem bằng lối đá nhanh, phối hợp nhuần nhuyễn và đặc biệt, rất nguy hiểm với lối đánh phủ đầu đối phương. Cuối tuần trước, Tàu ngầm vàng suýt nữa đã làm nên bất ngờ khi lần lượt dẫn Real Madrid 1-0 rồi 2-1 ngay trên sân Bernabeu.

Kịch bản được lặp lại, khi Cani và Rossi giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau 28 phút thi đấu. Phút 23, Cani khởi xướng pha lên bóng tốc độ bên cánh trái, anh căng ngang để Giuseppe Rossi đệm bóng cận thành nhưng bị thủ môn Varas đẩy được. Sau một cú sút bồi không thành công của đồng đội, bóng đến chân Cani và anh không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số với cú volley quyết đoán.

5 phút sau, cũng từ một tình huống tương tự, xuất phát từ quả đá phạt góc bên cánh trái, Rossi đã tận dụng triệt để tình huống lộn xộn trong vòng cấm đội khách để tung volley sát vòng cấm địa, đưa bóng chạm người một cầu thủ Sevilla đổi hướng rồi nằm gọn trong lưới.

Trước khi hiệp một kết thúc, Sevilla gỡ được một bàn do công của Negredo. Từ quả bấm bóng vào vòng cấm của đồng đội, cựu tiền đạo Real Madrid khéo léo khống chế và dứt điểm cận thành, không cho thủ môn Carlos bất cứ cơ hội nào để cản phá thành công.

Khi hiệp hai mới diễn ra được chừng 10 phút, Villarreal lại vượt lên dẫn trước với cách biệt 2 bàn. Lần này, tuyển thủ Tây Ban Nha Capdevila đã có một pha solo đẳng cấp bên cánh trái trước khi căng ngang sát đường biên cuối sân. Bóng đi đúng tầm lao vào đánh đầu của Ruben, khiến mảnh lưới Sevilla rung lên lần thứ 3.

Những tưởng Sevilla sẽ buông xuôi, thì trong những phút còn lại, họ chơi đầy quyết tâm và bùng nổ với hai bàn thắng. Negredo hoàn tất cú đúp cũng từ một cú đánh đầu mạnh như búa bổ, trước khi Alexis khép lại trận cầu điên rồ bằng cú sút sệt hóc hiểm vào góc xa cầu môn, ấn định trận hòa 3-3.

Đội hình thi đấu:

Villarreal: Juan Carlos (Diego López, 46) Mario, Musacchio, Catalá, Capdevila, Borja Valero, Matilla (Gonzalo, 71), Cazorla, Cani, Rossi, Marco Ruben.

Sevillla: Javi Varas, Dabo, Escudé, Alexis, Fernando Navarro, Romaric, Zokora, Diego Capel, Jesús Navas (Acosta, 83), Perotti (Kanoute, 70), Negredo (Cigarini, 89).

Bàn thắng: Cani 23', Rossi 28', Marco Ruben 55' - Negredo 38', 59', Alexis 88'

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X