Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Villarreal - Sevilla: Đánh đắm "tàu ngầm vàng"

Thứ Bảy 20/01/2007 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đụng độ Villarreal trên sân El Madrigal lần này, thầy trò ông Juande Ramos đang rất quyết tâm để dành chiến thắng đầu tiên của năm 2007 tại La Liga. Sevilla sẽ đánh đắm “tàu ngầm vàng” để giữ vững ngôi đầu bảng?

Đang đứng ở ngôi đầu bảng La Liga, Sevilla sẽ quyết giành chiến thắng. Họ phải thắng để xoa dịu nỗi đau khi bất ngờ “thất thủ“ trước Mallorca ở vòng đấu trước (thua 1-2), và phải thắng để tiếp tục nuôi giấc mơ vô địch.


Là “Đội bóng xuất sắc nhất năm 2006“ nhưng Sevilla lại chơi tồi tệ trong những ngày đầu năm 2007. Họ thua liền 2 trận sau kỳ nghỉ Đông. BLĐ cũng như các CĐV của Sevilla có lý do để lo ngại về giấc mơ vô địch sau 41 năm sẽ tan như “bong bóng xà phòng“ nếu thầy trò ông Juande Ramos vẫn chơi “vật vờ“ như vậy.

Khó khăn về mặt lực lượng cũng khiến ban huấn luyện đau đầu, đó là sự vắng mặt của tiền đạo Fabiano và tiền vệ Marti do dính án treo giò, rồi tiền vệ Navas nghỉ thi đấu vì chấn thương. 

Đội chủ nhà Villarreal cũng chẳng khá hơn đối thủ bao nhiêu. 7 trận gần đây ở tất cả các mặt trận, “Tàu ngầm vàng“ chỉ giành được đúng 1 chiến thắng. Họ mới bị đội hạng 2 Valladolid hạ “đo ván“ ở Cúp Nhà vua với 2 trận thua trắng. Nhưng có vẻ, BLĐ Villarreal vẫn tin tưởng vào HLV Pellegrini bằng việc gia hạn hợp đồng với vị thuyền trưởng người Chi Lê này. 

Villarreal sẽ không có tiền vệ kỳ cựu Robert Pires, thủ môn Franco, tiền đạo Jose Mari, hậu vệ Josemi nhưng người phải nhắc đến nhiều nhất là thủ lĩnh Riquelme. Dường như, tiền vệ tổ chức người Argentina không còn nằm trong kế hoạch của Pellegrini và vị HLV này đã nhất quyết gạt Riquelme ra bất chấp sự phản đối của các cầu thủ. Và Pellergrini sẽ phải chứng minh quyết định của mình là đúng đắn ở ngay trận gặp Sevilla đêm nay.

  Đội khách đang vượt trội về thành tích đối đầu. Trong 10 lần gặp nhau, Villarreal mới thắng Sevilla đúng 1 trận duy nhất. Tuy được chơi trên sân nhà nhưng Villarreal vẫn yếu thế hơn hẳn đội khách. Cơ hội đánh đắm “Tàu ngầm vàng” đang nằm trong tầm tay của thầy trò ông Juande Ramos.

Dự đoán của Bongda24h:
Villarreal 1-2 Sevilla (Hiệp 1: 0-1)
  • Trung Tín

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X