Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Villarreal - Real Madrid: Trút cơn giận dữ lên "Tàu ngầm vàng"

Thứ Năm 22/03/2012 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hòa một trận, Real Madrid như đang bị "đánh hội đồng" bởi dư luận. Tuy nhiên, xét một cách thực tế, chuyện chẳng có gì đáng để ầm ĩ. Mọi thứ sẽ đi vào trật tự nếu đêm nay, Real lại thắng Villarreal.

Tờ Marca chỉ ra 7 dấu hiệu cho thấy Real Madrid đang sa sút: 1. Bắt đầu gặp khó khăn trong khâu kiểm soát bóng, 2. Mất bóng nhiều hơn và ít đường chuyền chính xác hơn, 3. Xabi Alonso đã có dấu hiệu mệt mỏi, 4. Sự vắng mặt của Di Maria nghiêm trọng hơn lo ngại ban đầu, 5. Các trụ cột đã mệt nhoài vì không xoay vòng lực lượng, 6. Hiệu suất ghi bàn giảm rõ rệt và 7. Độ “sát thương” của các chân sút Real Madrid cũng giảm mạnh.

Real Madrid sẽ thắng

Những phân tích ấy không phải là không có cơ sở nhất là khi bóng ma quá khứ đã từng ám ảnh đội bóng Hoàng gia, đó là ở mùa giải 2003-04 khi Real sa sút một cách khó hiểu để rồi vuột mất chức vô địch Liga vào tay Valencia. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, đây mới chỉ là trận hòa đầu tiên sau 12 chiến thắng liên tiếp và khoảng cách với Barca vẫn còn là 8 điểm (hiện rút xuống 5 sau khi Barca thắng 5-3 trước Granada trong trận đấu sớm). Đây là một con số quá lớn và không dễ gì được san lấp một sớm một chiều.

Thực tế, trận hòa 1-1 trước Malaga cuối tuần qua  chỉ đơn giản là một tai nạn bởi sự xuất sắc của Cazorla, người đã có pha sút phạt tuyệt vời để hạ gục Casillas mang về trận hòa quý như vàng cho đội bóng của Manuel Pellegrini. Do đó, với những cú vấp sau khi đã chạy dài một mạch liên tiếp tới 12 chiến thắng, chuyện chẳng có gì phải ầm ĩ cả.

Real Madrid sẽ ngay lập tức chứng minh đẳng cấp của mình trong trận đấu đêm nay bằng cách gọi những chiến thắng trở về. Ronaldo chắc chắn không muốn đứng yên nhìn Messi vượt mặt. Real cũng không muốn để cho Barca tiến sát mình gần hơn nữa. Khi mệnh lệnh tổng tiến công được phát đi, Real sẽ lại thắng.

Đương nhiên, đội thiệt thòi nhất sẽ là Villarreal. Đội bóng xứ Valencia lại vừa phải thay tướng sau chuỗi thành tích nghèo nàn của đội bóng. Garrido bất lực và Molina cũng bất lực. Quả bóng áp lực được chuyền vào chân của tân HLV mới Lotina. Là một HLV dày dạn kinh nghiệm ở Tây Ban Nha khi từng đoạt Cúp nhà Vua với Espanyol năm 2006 và cũng đã dẫn dắt hai đội bóng khác ở Liga là Deportivo La Coruna và Celta Vigo, liệu chiến lược gia này có giúp Villarreal thoát ra khỏi khó khăn?

Ngay ở trận đầu tiên ra mắt đội bóng mới, việc gặp Real Madrid không khác gì một thảm họa với riêng cá nhân Lotina dù trận đấu này, Villarreal được chơi ở El Madrigal.

Đội hình dự kiến:
VILLARREAL:
Diego Lopez - Mario, Gonzalo, Musacchio, Oriol - Borja, Senna, Bruno, Cani -Nilmar, Ruben
REAL MADRID: Casillas - Ramos, Pepe, Carvalho, Marcelo -Khedira, Alonso-Ozil, Kaka, Ronaldo -Benzema

Dự đoán: 1-3

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X