Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Villarreal - Real Madrid : Duyên nợ !

Thứ Bảy 27/01/2007 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Chưa một lần Viallareal thắng nổi Real Madrid trong những cuộc đối đầu ở La Liga dù trên sân nhà hay sân khách. Đêm nay, trên sân nhà El Madrigal, "Tàu ngầm vàng" sẽ quyết vượt qua "duyên nợ" để lần đầu tiên bắn hạ "Kền kền trắng". 


Cả Real Madrid và Villareal hiện đều không có phong độ tốt, còn đâu cái thời "Giải Ngân Hà" tung hoành ở Châu Âu và La Liga hay lúc "Tàu ngầm vàng" được mạnh danh là "Giant - killer" ? Trong  khi Viallareal ngoi ngóp ở giữa BXH La Liga với 26 điểm thì Real dù bất bại 4 trận gần đây nhưng xem họ đá bóng vẫn thây có gì đó không ổn, giống như có một viên sỏi nhỏ mắc trong một bộ máy khổng lồ với đầy đủ dầu nhớt đáng ra thì phải hoạt đông trơn tru. Trừ trận thắng chật vật 1-0 trên sân Mallorca gần đây, thầy trò Capello không thắng 3 trận trước đó. "Kền kền trắng" không giữ được sức mạnh khi phải rời xa sân nhà. 

Điểm yếu nhất của Real đêm nay sẽ là hàng phòng ngự với một Cannavaro chưa cho khán giả thấy những gì anh đã thể hiện ở World Cup mà thay vào đó là những pha xử lý bóng tương đối vụng về và nguy hiểm, thật khó để các CĐV đặt sự tin tưởng hoàn toàn vào khả năng dẫn dắt hàng thủ của anh. Roberto Carlos, Marcelo và Cicinho thì đều dính chấn thương, điều này khiến HLV Cappello sẽ phải đánh liều trao 2 hành lang phòng ngự vào tay của Ramos và Torres.

Còn lại, ông Capello sẽ đặt cược toàn bộ vào canh bạc "tấn công". Với hàng công 5 người gồm Reyes, Gago, Robinho; Higuaín, Van Nistelrooy thì đã có 4 cầu thủ đá chuyên vị trí tiền đạo, ông Capello vẫn sẽ trung thành với chiến thuật quen thuộc khi để Nistelrooy cắm ở tuyến trên và 4 cầu thủ còn lại sẽ hỗ trợ anh, nhiệm vụ tấn công 2 biên sẽ được đặt vào tay của Reyes và Higuain còm Gago và Robinho sẽ đóng vai trò là các hộ công. Với đội hình này ông Cepello không dấu diếm ý đồ sẽ đá ép sân ngay từ những phút đầu của trận đấu để chiếm lấy quyền kiểm soát thế trận, áp đặt lối chơi lên đối phương.

 

Còn chủ nhà Viallareal hôm nay sẽ tiếp tục thiếu sự góp sức của đội trưởng Riquelme. Mặc dù "Romy" chơi không  thực sự tốt ở mùa bóng này, nhưng anh vẫn là linh hồn cho đội bóng. Có thể thấy một minh chứng rõ ràng là "tàu ngầu vàng" không có thuyền trưởng đã thua 3 trong số 4 trận đấu trên sân nhà gần đây. Hàng công của Villareal nhiều khả năng sẽ phải trông vào tiền đạo mới Tomasson, cầu thủ có khả năng không chiến tốt và có khả năng gây đột biến giữa một hàng thủ không tốt của Real.

+  Đội hình dự kiến:

Villarreal: Viera, Josemi, Cygan, Fuentes, Jose Enrique; Senna, Josico, Marcos, Cani; Tomasson, Forlán.

Real Madrid: Casillas; Sergio Ramos, Cannavaro, Helguera, Torres; Reyes, Diarra, Gago, Robinho; Higuaín, Van Nistelrooy.

+ Dự đoán :

Với màn trình diễn khá tốt trên sân Mallorca tuần vừa rồi, nếu Madrid vẫn giữ được phong độ đó họ sẽ thắng. Cơ hội chiến thắng của Real sẽ cao hơn nếu họ có thể ghi bàn sớm rồi áp đặt thế trận để giữ nguyên tỉ số thay vì căng sức để đá với một Villareal hừng hực sức trẻ. Nhưng Real cũng sẽ phải cẩn thận với một Tomasson hoàn toàn mới và có khả năng gây đột biến nhất là trong những pha không chiến của Villareal. Mặc dù đây là trận đấu đầu tiên của Tomasson với những đồng đội mới nhưng nếu cầu thủ này biết cách nhanh chóng hòa nhập với đồng đội thì cơ hội vẫn còn nguyên cho đội chủ nhà. 

 Dự đoán của Bongda24h : Villarreal 0 - 1 Real Madrid

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X