Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Villarreal – Real Madrid (21h00 27/9): Chờ Ronaldo và đồng đội vượt khó

Thứ Bảy 27/09/2014 01:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Tàu ngầm vàng” là liều thuốc thử đủ mạnh để thầy trò kiểm nghiệm lại sức mạnh của mình sau 2 trận đấu thăng hoa trước Deportivo và Elche.

* Chuyên trang Bongda24h sẽ tường thuật và bình luận trực tiếp trận đấu này

Cũng giống như mùa giải năm ngoái, Real Madrid đang nhập cuộc đầy vất vả ở La Liga. Họ thua Sociedad ở vòng 2, sau đó thất bại trước Atletico ở vòng 3 và chỉ tìm lại được cảm hứng chơi bóng khi đè bẹp Deportivo với tỉ số 8-2 ở vòng 4.

Có lẽ chính trận thắng đậm 8-2 trước Deportivo đã giúp thầy trò Ancelotti tìm lại được sức mạnh của mình. Vì vậy, ở vòng đấu thứ 5, Los Blancos tiếp tục hành hạ khung thành đối phương khi sút tung lưới Elche tới 5 bàn để giành chiến thắng 5-1.

Trong 2 trận đấu mà Real chơi bùng nổ, Ronaldo là ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất. Tiền đạo người Bồ đã ghi được 7 bàn thắng, 3 bàn vào lưới Deportivo và 4 bàn vào lưới Elche, để vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 9 bàn thắng.

Bỏ mặc chuyện ngoài lề, Cris Ronaldo lúc này chỉ tập trung thi đấu cho Real Madrid
Ronaldo và các đồng đội sẽ vượt cạn thành công trước Villarreal?

Với phong độ đang lên cao của mình, Ronaldo chắc chắn sẽ muốn ghi được nhiều bàn thắng để giúp Real giành chiến thắng, đồng thời nâng cao thành tích của bản thân. Tuy nhiên, ở vòng đấu này, Real gặp phải đối thủ khá xương là Villarreal nên mục tiêu này của CR7 ít nhiều sẽ gặp khó khăn.

Mùa giải trước, ở trận lượt đi, Villarreal  đã xuất sắc cầm hòa Real với tỉ số 2-2 trên sân nhà Bernabeu. Những cầu thủ ghi bàn cho Real là Bale và Ronaldo, còn bên phía Villarreal là Cani và Giovani dos Santos. Tuy nhiên, ở trận lượt về, với màn trình diễn chói sáng của Bale, Benzema và Jese, Real đã đè bẹp “tàu ngầm vàng” với tỉ số 4-2.

Mặc dù, hứa hẹn gặp nhiều khó khăn nhưng nhìn vào lịch sử đối đầu với Villarreal, các CĐV của Real có lý do để tin vào việc đội nhà sẽ giành kết quả thuận lợi, thậm chí là một chiến thắng trước “tàu ngầm vàng”.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất ở La Liga, Villarreal vẫn chưa biết mùi chiến thắng trước Real. Ở 5 lần đối đầu này, đội chủ nhà cầm hòa được Real 2 trận còn lại là 3 lần phải cúi đầu trước đối thủ. Bởi vậy, nếu tối nay, Ronaldo và các đồng đội thi đấu đúng phong độ thì việc giành 3 điểm trước đối thủ không phải là điều quá xa xỉ.

Hiện tại, lực lượng đang cho phép Real thực hiện điều đó. Los Blancos sẽ không có sự phục vụ của Jese và Khedira vì chấn thương. Trong khi đó, Pepe đã bình phục chấn thương và có thể xỏ giày ra sân.

Bên phía đội chủ nhà, họ sẽ không có sự phục vụ của Giovani dos Santos, Hernán Pérez, Bojan Jokic và Jaume Costa vì những chấn thương khác nhau. Ngoài ra, khả năng ra sân của Pablo Iniguez và Victor Ruiz vẫn còn bỏ ngỏ. Trận đấu giữa Villarreal và Real diễn ra vào lúc 21 giờ tối nay 27/9 ( giờ Việt Nam).

Những con số đáng chú ý:

8: Real bất bại trước Villarreal ở 8 lần đối đầu gần nhất.

9: Là số bàn thua của Real sau 5 vòng đấu, nó cũng là số điểm và Los Blancos giành được tính đến thời điểm này của mùa giải.

18: Real là đội bóng có hàng công mạnh nhất La Liga khi có 18 bàn thắng.

Đội hình dự kiến
Villarreal (4-4-2): Asenjo, Marin, Paulista, Musacchio, Rukavina, Espinosa, Bruno, Trigueros, Cheryshev, Vietto, Uche.
Real Madrid (4-4-2): Casillas, Marcelo, Ramos, Varane, Carvajal, Isco, Kroos, Illarramendi, Rodríguez, Ronaldo, Bale.
Dự đoán: Real thắng 3-2

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X