Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Villarreal - Espanyol: Giờ chia tay sắp đến

Chủ Nhật 04/10/2009 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu, chủ tịch Fernando Roig của Villarreal có cuộc nói chuyện riêng dài gần một giờ đồng hồ với HLV Ernesto Valverde. Mục đích cuộc nói chuyện không nói thì ai cũng biết. Tất cả không thể ngoài việc bàn hướng giải quyết cuộc khủng hoảng phong độ trầm trọng của Tàu ngầm Vàng. Tuy nhiên, ai đó cũng có thể suy đoán, cuộc nói chuyện chính là bức tối hậu thư mà Roig gửi tới Valverde. Tức, nếu Villarreal tiếp tục thất bại trước đội bóng cũ Espanyol đêm nay, Valverde sẽ phải rời bỏ Tầu ngầm Vàng chỉ sau gần 4 tháng chèo lái.

Tuy nhiên, đấy chỉ là một góc suy đoán nào đó. Chứ trên phương tiện truyền thông trước trận này, tất cả những lời nói mà Roig nói ra đều ủng hộ tuyệt đối khả năng của vị HLV từng dẫn dắt Olympiakos sang Việt Nam du đấu hồi tháng 5. “Chúng tôi phải bình tĩnh vào thời điểm hiện tại và sẽ cố gắng không gây ra nhiều xáo động để làm tình hình trở nên tồi tệ hơn. Tôi tin rằng Valverde đủ khả năng đối phó với vấn đề CLB đang gặp phải”, Roig tuyên bố.

Thời gian tại vị của Ernesto Valverde ở Villarreal chỉ còn tính bằng giờ

Song ai cũng biết, lời tuyên bố đó chỉ có ý nghĩa nếu Valverde giúp Villarreal vượt qua những chông gai tới đây, mà trước mắt là trận tiếp Espanyol. Nhưng khổ cho Valverde, Villarreal lại có quá ít cơ hội để sớm thoát ra khỏi cơn khủng hoảng hiện tại, hay ít nhất đến thời điểm Roig vẫn còn kiên nhẫn với ông. Lưu ý, Villarreal trải qua sự khởi đầu tồi tệ nhất trong 10 mùa giải chinh chiến ở La Liga. Họ mới kiếm được 2 điểm sau 5 vòng. Giữa tuần vừa rồi, thầy trò Valverde còn khiến NHM El Madrigal tuyệt vòng khi đại bại trên sân của Red Bull Salzburg trong khuôn khỏ Europa League (0-2).

Marcos Senna nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình chính sau khi ngồi dự bị ở thất bại tại Áo. Nhưng điều đó có n

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT VIL gửi 6589

ghĩa lý gì. Có anh, Villarreal cũng vẫn thúc thủ tại Deportivo ở vòng La Liga gần đây nhất cơ mà. Hơn nữa, Tầu ngầm Vàng sẽ thiếu vắng tiền vệ sáng tạo Ariel Ibagaza, một trong số ít cầu thủ chơi hay của họ gần đây.

Cuối cùng, Espanyol không phải đối thủ để Villarreal dễ dàng bắt nạt, kể cả khi họ đang ở giai đoạn sung sức chứ chưa nói tới thời điểm này. Đội bóng xứ Catalan đang có những bước đi khá vững chắc khi bất bại ở 3 vòng liên tiếp gần đây. Dường như, thời gian Ernesto Valverde ở El Madrigal đang được đếm ngược bằng đơn vị giờ…!

Thông tin xung quanh
Villarreal: Marcos Senna có thể trở lại đội hình xuất phát. Ariel Ibagaza vắng mặt vì chấn thương.
Espanyol: Chica gia nhập danh sách chấn thương cùng với De la Pena và Tamudo. Ben Sahar và Juan Forlin đã bình phục.

Đội hình dự kiến
Villarreal:
Diego Lopez; Angel, Sierra, Gonzalo, Capdevila; Cazorla, Senna, Eguren, Cani; Rossi, Nilmar.
Espanyol: Kameni; Garcia, Pareja, Forlin, Roncaglia; Verdu, Nakamura, Moises, Javi Marquez; Ivan Alonso, Ben Sahar.
Dự đoán: Espanyol thắng 2-1

(Theo báo Bóng Đá)


Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X