Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Villarreal - Deportivo: Đêm buồn El Madrigal

Chủ Nhật 14/09/2008 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hãy nhìn lại những gì các cầu thủ Depor đã thể hiện trong trận thắng 2-1 trước Real. Họ thi đấu quá thuyết phục. Họ hoàn toàn lấn lướt nhà ĐKVĐ La Liga. Trận đấu đêm nay, Depor sẽ phải đá trên sân của một Villarreal được đánh giá rất mạnh, là đội nằm trong Top 4 ở La Liga mùa trước. Nhưng đó không phải là chuyện không thể không khắc phục.

Nếu ai đó nghi ngờ về khả năng Depor có thể làm nên chuyện ở El Madrigal, hãy thử nhớ lại quá khứ. Phong độ gần đây của đội bóng xứ Galicia trên sân của Villarreal quá tốt: 5 lần đối đầu vừa qua ở El Madrigal, họ chỉ thua đúng 1 trận và thắng tới 3. Vì thế, hãy bỏ qua yếu tố chủ - khách trong cuộc chiến đêm nay.


Hơn bao giờ hết, đây là cơ hội tuyệt vời để Depor tiếp tục đà thắng trước Villarreal. Bởi ở vòng đấu này, Villarreal bị khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng, đặc biệt ở hàng công. Họ mất 2 chân sút hàng đầu Nihat và Rossi, cùng với tiền vệ có khả năng gây đột biến cao là Pires. Ngay bản thân chân sút Franco, dù chắc chắn được tung vào sân ở trận này, cũng không ở trong tình trạng thể lực tốt nhất.

Khó khăn càng thêm chất chồng với Villarreal bởi ở trận này, “thuyền trưởng” của họ không phải là một Pellegrini quen thuộc. HLV người Chile đang bị kẹt ở quê nhà để chăm bệnh cho người thân. Thay thế ông dẫn dắt Tàu ngầm Vàng là trợ lý HLV Ruben Cousillas. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ.

Trở lại với trận mở màn ở La Liga mùa này. Villarreal đã phải trải qua một trận đấu rất khó khăn trước các cầu thủ Osasuna, trong đó tiền vệ Godin phải nhận 1 thẻ đỏ. Sự bế tắc trong lối chơi tấn công do thiếu một loạt tiền đạo trụ cột là vấn đề nan giải nhất với Tàu ngầm Vàng hiện giờ.

Villarreal cũng không thể trông chờ vào sự tỏa sáng của hậu vệ trái Capdevilla như cách anh vẫn hay “bùng nổ”, ghi bàn ở ĐT Tây Ban Nha. Sự hiểu biết của anh về Depor, do đã có 7 năm thi đấu cho đội bóng xứ Galicia, có lẽ cũng không còn quan trọng. Bởi từ khi anh rời khỏi Riazor đến nay, bao chuyện đã xảy ra, và Depor nay đã khác.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Villarreal: D.Lopez, Venta, Gonzalo, Fuente, Capdevilla, Senna, Franco, Ibagaza, Edmilson, Cazorla, Llorente.

Deportivo: Aranzubia, Filipe, Lopo, Ze Castro, Laure, Rguez, Pablo Alvarez, Sergio, Tomas, Mista, Cristian.

DỰ ĐOÁN: Deportivo thắng 3-1

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X