Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Villarreal đã ra giá bán Giuseppe Rossi

Thứ Năm 20/09/2012 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan muốn có Giuseppe Rossi? Hãy chuyển đủ 15 triệu euro vào ngân khoản của Villarreal. Đó là số tiền đội bóng Tây Ban Nha muốn nhận để đổi lấy sự ra đi của tiền đạo người Italia. Inter lúc này vẫn đang quẩn quanh với ý định tìm người “phụ tá” cho Milito.

Tiền đạo Giuseppe Rossi
Tiền đạo Giuseppe Rossi

Họ đã định làm việc đó ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nhưng cuối cùng mọi chuyện không đi đến đâu. Inter đã để cả Forlan lẫn Pazzini ra đi nên rất cần bổ sung tiền đạo mới. Họ có lấy Palacio từ Genoa nhưng anh chưa thể hiện được gì nhiều. Mà nếu phó thác tất cả cho Milito thì không ổn chút nào vì anh đã cao tuổi, sức lực có hạn, có thể chấn thương bất cứ lúc nào.Như thế rất nguy hiểm.

Inter nhắm đến Rossi vì Stramaccioni thích lối đá của anh. Nhưng ông chủ Moratti thì lại e ngại tiền sử chấn thương của anh. Nên Inter được cho là chỉ muốn trả tầm 4-5 triệu euro và kèm theo đó là các khoản thưởng tùy theo đóng góp của Rossi (số trận ra sân, số bàn thắng ghi được, số pha kiến tạo…).

Họ không muốn trả số tiền Villarreal đòi hỏi vì lo ngại nếu Rossi lại chấn thương hoặc không thể lấy lại phong độ như trước khi phải nghỉ đấu dài hạn thì Inter sẽ bị thiệt trong vụ này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X