Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Villarreal - Barcelona: Coi chừng "tàu ngầm vàng" đang nổi

Thứ Bảy 28/01/2012 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Villarreal đang có dấu hiệu hồi sinh dưới triều đại của HLV Molina và đây là điều khiến cho Barcelona buộc phải thận trọng khi làm khách tại El Madrigal.

Lượt đi, Barca dễ dàng hủy diệt Villarreal. Nhưng lượt về này thì sao?


Sau 10 trận không biết đến mùi chiến thắng, cuối cùng Villarreal đã có 3 điểm tuyệt đối bằng chiến thắng 3-0 trước Sporting Gijon. Tuy chưa thể cải thiện được nhiều về mặt thứ hạng nhưng rõ ràng, họ đã lấy lại được niềm tin trong lối chơi của mình.

Sự chuyển biến tích cực ấy của Villarreal được tạo dấu ấn bởi chính HLV Molina, người đã biết cách tạo ra những thay đổi cho "tàu ngầm vàng". Là một nhà cầm quân trẻ, từng có quãng thời gian làm việc cùng đội trẻ của Villarreal, có vẻ như cựu thủ môn này đã biết tạo ra được một tâm lý cực tốt để giúp đội bóng trở lại sau quãng thời gian khó khăn vừa qua.

Villarreal đang có dấu hiệu hồi sinh và đó là điều buộc Barcelona phải thận trọng. Xét ở mọi khía cạnh, Barcelona vẫn tỏ ra vượt trội hoàn toàn cho với Villarreal, nhưng trước những đội bóng đang có phong độ lên cao, sự thận trọng là điều không bao giờ thừa thãi.

Việc đánh bại Real giúp Barca đã rộng cửa hơn đối với danh hiệu vô địch cúp Nhà Vua. Tuy nhiên, cứ mỗi vòng đấu của Liga trôi qua, cơ hội vô địch của họ đang nhỏ lại. Lý do là Real Madrid cứ đá đâu thắng đó trong khi Barcelona đã nhiều lần vấp ngã một cách đáng tiếc. Mới đây nhất chính là trận hòa 1-1 trước Espanyol khiến cho họ đánh rơi 2 điểm và bị Real Madrid bỏ xa tới 5 điểm.

Ở vòng này, Real chỉ phải tiếp Zaragoza trên sân nhà Bernabeu nên cơ hội giành trọn 3 điểm là trong tầm tay đối với đội bóng của Mourinho. Real cũng sẽ đá trước Real 2 giờ đồng hồ. Nếu thắng, họ sẽ tạo ra một áp lực nhất định cho Barcelona. Do vậy, nguy cơ mất điểm của Barcelona ngày càng lớn hơn.

Dẫu sao, với bản lĩnh của nhà vô địch, Barca cần phải biết vượt qua những khó khăn. Chỉ có như vậy, họ mới tiếp tục bám đuổi Real và chờ đối thủ của mình mắc những sai lầm.

Đội hình dự kiến:
Villarreal:
Diego Lopez - Angel, Musacchio, Gonzalo, Oriol - Valero, Senna, Bruno, Cani - Ruben, Barroso
Barcelona: Valdes - Alves, Pique, Puyol, Abidal- Xavi, Mascherano, Busquets- Messi, Cesc, Pedro
Dự đoán: 1-3

Tuệ Linh
(theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X