Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Villarreal - Atletico Madrid: Xoa dịu nỗi đau

Chủ Nhật 26/10/2008 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi HLV Javier Aguirre được đích thân chủ tịch Enrique Cerezo đảm bảo tương lai bất kể sau bao sóng gió, thì có một người tại Vicente Calderon đã mất việc là chuyên gia thể lực Sebastian Truyols.

Sau trận thua Real Madrid cuối tuần trước, ông này thay vì chia sẻ nỗi đau cùng Atletico lại không một chút tự trọng khi lẵng nhẵng chạy theo thủ môn Iker Casillas của đối thủ xin chiếc áo đấu (sau đó được toại nguyện). Đối với “nửa đỏ-trắng thành Madrid”, hành động của Truyols là một nỗi hổ thẹn khủng khiếp, thậm chí còn lớn hơn cả thất bại trong ngày hôm đó. “Ông ấy đã sỉ nhục vào danh dự CLB”, chủ tịch Cerezo tức giận nói và ký vào quyết định đuổi việc Truyols.

Có thể nói, việc BLĐ Atletico sa thải chuyên gia thể lực là xứng đáng. Ai cũng biết, Atletico thi đấu sa sút thời gian qua phần lớn vì nạn chấn thương và thể lực kém. Vậy mà trong khi không hoàn thành vai trò thì ông đã huỵch toẹt vào nỗi đau của NHM sân Vicente Calderon.


Hình phạt cao nhất dành cho Truyols hẳn đã giúp NHM Rojiblancos nguôi ngoai phần nào. Nhưng họ vẫn còn đó một nỗi thất vọng cần giải tỏa: phong độ yếu kém của Atletico.

Rõ ràng, chỉ có thắng trong chuyến làm khách trước Villarreal mới giúp thầy trò Javier Aguirre hoàn thành sứ mệnh. Đó là một nhiệm vụ vô cùng gian nan. Villarreal đang rất mạnh, đặc biệt tại “thánh địa” El Madrigal, nơi họ chưa một lần chịu thất bại suốt hơn 10 tháng qua. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT VIL gửi 6589

Song nói như vậy không có nghĩa không còn cơ hội cho CLB thành Madrid. Cuối tuần qua Simao đã tỏa sáng để giữ vững chiếc ghế đang lung lay của Javier Aguirre, cũng như mở ra lối thoát cho phong độ tồi tệ của Atletico. Và người ta tin rằng, sẽ đến lượt nhưng tài năng được Aguirre kéo về khi tới Vicente Calderon (năm 2006) đứng lên giải thoát cho ông thầy, chứ không chỉ qua những phát biểu bênh vực ông gần đây. Đó là “linh hồn” Sergio Aguero đã thực sự khỏe mạnh (từng ghi 2 bàn vào lưới Villarreal), đội trưởng Maxi vừa bình phục chấn thương và đặc biệt “sát thủ” Diego Forlan. Tiền đạo người Uruguay rất được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong lần trở lại “mái nhà xưa” El Madrigal.

Villarreal rất mạnh, nhưng không phải là hoàn hảo. Trong trận thắng Aalborg 6-3 giữa tuần qua, họ đã để lộ gót chân Achilles. Xin lưu ý, Tầu ngầm vàng phải kết thúc hiệp 1 trong nỗi sợ hãi vì tỷ số 2-2, để thua 3 bàn trước hàng công vô danh, còn HLV Pellegrini “chưa bao giờ giận dữ đến thế” như lời các cầu thủ Villarreal tiết lộ sau trận đấu.

THÔNG TIN XUNG QUANH

Villarreal: Nihat và Eguren tiếp tục vắng mặt.
Atletico: Ujfalusi chấn thương. Heitinga và Maxi trở lại.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Villarreal: Diego Lopez; Angel, Gonzalo, Fuentes, Capdevila; Cazorla, Edmilson, Senna, Pires; Rossi, Llorente.
Atletico: Leo Franco; Seitaridis, Heitinga, Pablo, Antonio Lopez; Assuncao, Raul Garcia, Maniche; Simao, Aguero, Forlan.

DỰ ĐOÁN: Atletico thắng 2-1

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X