Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Villa và Alves sắp 'cuốn gói' khỏi Camp Nou

Thứ Sáu 14/12/2012 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của bộ đôi David Villa và Dani Alves ở Camp Nou ngày càng trở nên mù mịt khi vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ cải thiện được tình hình đang rất bết bát hiện nay.

Villa và Alves là hai trụ cột không thể thay thế của Barca dưới triều đại Pep Guardiola, đặc biệt là hậu vệ phải người Brazil. Tuy vậy, dưới sự dẫn dắt của Tito Vilanova mùa này, họ không còn nghiễm nhiên chiếm một suất đá chính, cho dù có hoàn toàn lành lặn đi chăng nữa. Chính vì vậy, cả hai đều đang cân nhắc khả năng rời Barca trong tương lai gần để được ra sân thường xuyên hơn.

Barca gia hạn hợp đồng để có thể bán Villa với giá cao hơn
 

Villa là một bản hợp đồng đắt giá của Barca (trị giá 40 triệu euro), nhưng sau ca chấn thương nặng hồi tháng 12 năm ngoái, cựu tiền đạo của Valencia đã không còn là chính mình. Hơn nữa, Villa cũng không còn được Vilanova trọng dụng khi HLV của Barca ưa thích Pedro, Alexis Sanchez hay Tello hơn. Đó là lý do tại sao Villa chỉ được đá chính ở những trận đấu kém quan trọng của Barca. Tình hình tương tự cũng xảy ra với Alves khi ngôi sao người Brazil không còn là sự lựa chọn số một bên hành lang phải của Barca nữa.

World Cup 2014 tại Brazil 2 năm nữa rất có thể là giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp của Villa sau khi anh đã bỏ lỡ EURO 2012 vì chấn thương. Do đó, tiền đạo người TBN rất khao khát được góp mặt tại Brazil. Để điều đó xảy ra, Villa cần được ra sân nhiều hơn trong màu áo Barca và tỏa sáng nhưng cho tới lúc này, anh vẫn chưa có cơ hội đó. Alves cũng vậy. Cựu hậu vệ của Sevilla cũng rất muốn được góp mặt ở World Cup được tổ chức trên sân nhà, nhưng nếu cứ chơi phập phù ở Barca như hiện nay, Alves hoàn toàn có thể bị bỏ rơi.

Barca chưa có ý định buộc Villa phải ra đi nhưng nếu “El Guaje” yêu cầu được chuyển nhượng, họ sẽ không ngăn cản. Alves thì khác. Barca từng cân nhắc khả năng đẩy cầu thủ này khỏi Camp Nou ngay từ cuối mùa trước nhưng cuối cùng Alves vẫn ở lại vì nhiều lý do khác nhau.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X