Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Villa tin trận gặp Sevilla sẽ là chung kết của mùa giải

Thứ Tư 27/01/2010 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo David Villa cho rằng trận đấu giữa Valencia và Sevilla thuộc vòng 20 La Liga diễn ra vào cuối tuần này sẽ là trận chung kết của cả mùa giải.

Valencia sẽ chiến đấu để có trong tốp 4

Không có nhiều hi vọng trong cuộc cạnh tranh chức vô địch La Liga cùng hai "đại gia" Barcelona và Real Madrid, Valencia cũng như Sevilla đành đặt mục tiêu giành vé dự Champions League. Hiện tại, cuộc chiến dành 2 tấm vé này sẽ là cuộc chơi tay ba giữa Los Che, Sevilla và "tàu ngầm vàng" Villarreal.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trước báo chí, chính tiền đạo David Villa đã thừa nhận mục tiêu của Valencia, đội bóng mà anh đang thi đấu sẽ là lọt vào tốp 4.

"Chúng tôi sẽ nỗ lực để phấn đấu để có thể đạt được thứ hạng cao nhất nhưng rõ ràng ai cũng nhận thấy cơ hội vô địch cũng sẽ rất khó khăn. Mục tiêu thiết thực nhất là phải giành vé dự Champions League mùa tới."

"Do vậy, trận đấu với Sevilla vào cuối tuần này sẽ được coi là trận chung kết của cả mùa giải. Đội giành chiến thắng chắc chắn sẽ có những lợi thế lớn. Nếu Valecina giành chiến thắng, chúng tôi sẽ hướng tới mục tiêu 78 điểm đặt ra ở đầu mùa giải."

Hiện tại, Valencia đã bị loại ở cúp nhà vua Tây Ban Nha. Đội bóng sân Mestala chỉ còn có hai mục tiêu để phấn đấu là Europa League và cuộc chiến giành vé dự Champions League mùa tới.

Đội bóng của Villa đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và có khoảng cách 6 điểm so với Sevilla, đội đang đứng ở vị trí thứ 6 với 6 điểm ít hơn.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X