Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Villa lên tiếng nhắc nhở các đồng đội không được ngủ quên trên chiến thắng

Chủ Nhật 30/09/2012 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona vừa có màn thoát hiểm ngoạn mục sau khi lội ngược dòng đánh bại Sevilla với tỉ số 3-2. Tuy nhiên, tiền đạo David Villa đã có những lời cảnh báo các đồng đội của mình đừng quá vui mừng mà cần phải tập trung hết sức cho những quan trọng sắp tới.

Tại vòng 6 của La Liga, các cầu thủ Barcelona đã có chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân Sanchez Pizjuan. Tuy rằng, đội bóng xứ Catalan đã nhập cuộc và áp đặt được lối chơi ngay từ đầu trận đấu, nhưng chính Sevilla mới là đội bóng có được bàn thắng mở tỉ số đầu tiên với pha lập công của Trochowski ở phút thứ 26. Không những thế, đoàn quân của HLV Tito Vilanova còn phải đón nhận bàn thua thứ 2 sau khi Sergio Busquet chuyền bóng thẳng vào chân tiền đạo đối phương là Negredo để rồi tiền đạo người TBN dễ dàng đánh bại thủ thành Valdes. Tới lúc này dường như các cầu thủ Barca mới bừng tỉnh và với 3 bàn thắng liên tiếp với cú đúp của Fabregas và bàn thắng của Villa đã giúp "gã khổng lồ" xứ Catalan hoàn thành cú lội ngược dòng ngoạn mục.

David Villa, mục tiêu mới nhất của Liverpool
David Villa cảnh bảo các đồng đội.

Mặc dù đã giành được chiến thắng, nhưng David Villa lại mới lên tiếng cảnh báo các đồng đội cần phải quên đi trận đấu trước Sevilla vừa rồi để hướng tới đấu trường Champions League và trận El Clasicco sắp tới: "Tôi đang rất vui vì có thể giúp CLB của mình giành chiến thắng. Sevilla đã thi đấu rất hay và gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Thật tuyệt khi chúng tôi đã giành được 3 điểm và lúc này toàn đội cần phải tập trung hết sức cho các trận đấu sắp tới, đặc biệt là tại đấu trường Champions League." tiền đạo người TBN phát biểu.

Như vậy, sau 6 vòng đấu, các cầu thủ Barca đã có được 18 điểm tuyệt đối với chuỗi 6 trận toàn thắng. Đoàn quân của HLV Tito Vilanova sẽ có 2 trận đấu đầy khó khăn tới đây đó chính là những cuộc đối đầu với Benfica và Real Madrid.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X