Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Villa lại chấn thương, nghỉ trận gặp Malaga

Chủ Nhật 13/01/2013 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chấn thương gân kheo của David Villa lại tái phát, và anh sẽ không thể góp mặt trong chuyến hành quân của Barcelona đến sân nhà La Rosaleda của Malaga vào rạng sáng ngày mai.

David Villa đã gặp phải chấn thương ngay trong chiến thắng hủy diệt của Barcelona trước Cordoba hôm thứ 6 vừa qua. Tuy nhiên, bộ phận y tế của Barca đã khá chủ quan khi tiếp tục để Villa thi đấu trên sân, và hậu quả là tiền đạo người Tây Ban Nha đã tái phát chấn thương gân kheo. Vẫn chưa có kết quả cuối cùng về mức độ nặng nhẹ của chấn thương lần này, nhưng chắc chắn Villa sẽ không thể có tên trong đội hình của Barcelona vào đêm nay.

Thật tiếc cho Villa
Thật tiếc cho Villa

Đây quả thực là điều đáng tiếc với bản thân Villa, khi anh đang thể hiện phong độ rất tốt trong quãng thời gian gần đây. Mặc dù không thường xuyên được đá chính ở mùa giải năm nay, nhưng mỗi lần được vào sân thi đấu, Villa luôn thể hiện được khao khát ghi bàn của mình. Ở trận tiếp đón Cordoba vừa qua, Villa cũng là nhân vật chơi rất nổi bật trên sân với 2 bàn thắng cực kì kĩ thuật. El Guaje đang cho thấy sự cố gắng nỗ lực của bản thân nhằm tìm lại vị trí chính thức trong đội hình chính, nhưng xem ra chấn thương lần này đang trở thành vật cản ngăn anh thực hiện điều đó.

Với Barcelona, sự vắng mặt của Villa có lẽ cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của họ. Messi sau khi được nghỉ dưỡng sức chắc chắn sẽ trở lại đội hình chính. Thi đấu cùng anh trên hàng công có thể sẽ là Pedro, Sanchez hoặc Tello. Đó là còn chưa kể Fabregas hoàn toàn có thể đá tốt ở vị trí số 9 ảo. Trong khi đó ở hàng thủ, Barca đón chào sự trở lại của hậu vệ Adriano sau gần một tháng vắng mặt vì chấn thương.

Malaga đang có phong độ khá tốt tại La Liga, đặc biệt là khi chính đội bóng này đã vượt qua đương kim vô địch Real Madrid với tỉ số 3-2 ngay tại La Rosaleda. Tuy nhiên, Malaga lại được xem là con mồi ưa thích của Barcelona, khi mà đã 8 trận đấu gần đây nhất giữa 2 đội tại La Liga, Blaugrana đều là đội giành chiến thắng, và nã vào lưới đối phương đến 29 bàn. Bởi vậy, dù có thiếu vắng Villa, thì có lẽ 3 điểm cũng sẽ không nằm ngoài tầm với của Barcelona.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X