Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Villa khẳng định sẽ thay thế thành công Falcao tại Atletico Madrid

Thứ Ba 16/07/2013 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tân binh của Atletico Madrid mới đây đã lên tiếng ca ngợi tầm vóc cũng như tham vọng của đội bóng mình mới chuyển tới. Đồng thời, chân sút 32 tuổi cũng rất tự tin về khả năng thay thế thành công Falcao tại Vicente Calderon. 

David Villa đã được BLĐ Atletico Madrid mua về để thay thế cho vị trí của Radamel Falcao, người đã chuyển tới Monaco đầu hè này, để lại. Theo như cựu chân sút của Barcelona, mọi thứ sẽ rất khó khăn nhưng anh vẫn tự tin vào khả năng hoàn thành tốt những gì mà BLĐ CLB thủ đô Tây Ban Nha yêu cầu, như những gì Falcao đã làm được.

Việc Barca bán Villa với giá rẻ cho Atletico đang gây nhiều tranh cãi
Villa sẽ thành công với Atletico như tại Barca?

Đây là một phát biểu làm cho nhiều người thấy "thích thú" và lạ lẫm, bởi lẽ Villa không còn được trọng dụng ở Nou Camp, và cũng đã cho thấy những dấu hiệu của tuổi tác. Hơn nữa, cựu chân sút của Porto rời Vicente Calderon với cái giá lên tới 60 triệu euro, trong khi Villa đến với Atleti với mức giá không bằng 1/10 (5.1 triệu euro). Không nghĩ nhiều về việc đó, Villa đang rất hào hứng vì được tham gia vào thành phần của một đội bóng mạnh, đồng thời nóng lòng giúp đỡ đội bóng đạt được những thành công ở cấp độ trong nước và quốc tế trong những mùa bóng tới.

"Tôi cảm thấy rất hạnh phúc." - tiền đạo 32 tuổi trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo đầu tiên với tư cách là người của Atletico Madrid - "Atletico Madrid đã cho tôi thấy những nét đặc biệt mà tôi muốn thấy. Được khoác áo một đội bóng ở đẳng cấp cao như thế này là một vinh dự cho tôi. Tôi cũng đã sẵn sàng để cống hiến hết mình cho Atletico. Mùa tới, tôi cảm thấy mình có trách nhiệm lớn, và tôi cũng được khích lệ rất nhiều trong việc thay thế Falcao. Vì vậy, tôi muốn làm cho các CĐV toại nguyện, và đó thực sự là một thử thách khó khăn
."

"Tôi đang ở đây để giúp đỡ một đội bóng vốn đã là một tập thể bất khả chiến bại. Tôi cũng đã từng rất hạnh phúc ở Barca, nhưng năm vừa rồi tôi không được thi đấu nhiều như tôi muốn. Tôi đến đây để thi đấu chính thức, cũng như có thêm cơ hội trong màu áo ĐTQG. Chương mới của cuộc đời tôi không còn nằm ở Barca, mà ở đây với Atleti. Tôi sẽ làm tất cả có thể để làm cho mọi người không thấy trống vắng khi Falcao không còn là một phần của đội bóng. Atleti đã cán đích thứ 3 ở La Liga, chiến thắng tại Copa del Rey, góp mặt ở Champions League. Đến với Madrid, tôi không cần phải suy nghĩ nhiều
."

Thứ Hai vừa qua, David Villa đã ra mắt sân Vicente Calderon trước sự chứng kiến của 20 nghìn người hâm mộ. Điều đó đồng nghĩa với việc anh được đặt rất nhiều niềm tin bởi các CĐV, và trách nhiệm được đặt lên vai chân sút đã luống tuổi này là không hề nhỏ.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X