Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vilanova sắp trở lại và đón nhận một Barca trưởng thành hơn

Thứ Hai 18/03/2013 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Lionel Messi vừa tiết lộ rằng chính sự vắng mặt của Tito Vilanova trong một quãng thời gian dài đã giúp cho đội hình của Barca ngày càng “cứng cựa” hơn.

Messi và Vilanova trong một buổi tập của Barca cách đây không lâu.
Messi và Vilanova trong một buổi tập của Barca cách đây không lâu.

Vilanova vừa phải trải qua một cuộc điều trị cho căn bệnh ung thư tái phát cách đây vài tháng, tin vui đã đến với “gã khổng lồ” khi ngày 25/3 tới vị HLV này sẽ quay trở lại Camp Nou. Tuy nhiên, Barca có thực sự cần Vilanova nữa hay không? Ai cũng biết, trong thời gian qua dù HLV tạm quyền Jordi Roura bị chỉ trích rất nhiều nhưng chính chiến thắng 4-0 trước AC Milan đã xua tan đi mọi hoài nghi về năng lực của “người đóng thế” bởi nó quá ấn tượng.

Messi cũng đã bày tỏ cảm nhận của mình về việc Vilanova sắp trở lại, anh cho rằng sự xuất hiện của ông sẽ không khiến mọi thứ bị đảo lộn, Vilanova dường như không tồn tại ở Barca. “Ngày nay, HLV là người thực sự quan trọng. Kể từ khi Vilanova không ở đây, chúng tôi đã thực sự cảm thấy ông ấy không tồn tại.” Messi nói với TVC Sports.

“Chúng tôi tôn trọng Jordi Roura bởi vì ông ấy xứng đáng nắm giữ đội bóng và ông ấy đã giúp chúng tôi giành chiến thắng khi có thể. Nhưng HLV trưởng của chúng tôi là Vilanova và chúng tôi đã sốc khi ông ấy buộc phải tạm rời đội bóng.”

Ngôi sao người Argentina cũng đã bình luận về những lời chỉ trích mà Barca phải hứng chịu trong vài tuần qua. Anh nói: “Pep Guardiola đã nói rằng khi một đội bóng giành chiến thắng ở tất cả các giải đấu, người hâm mộ sẽ cảm thấy mệt mỏi và muốn đội bóng khác thắng chúng tôi. Vì lý do đó mà họ rất muốn chúng tôi thất bại nhưng chúng tôi không nghĩ về nó.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X