Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vilanova không hiểu nổi trọng tài, ủng hộ “thảm họa” Valdes

Chủ Nhật 21/10/2012 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thuyền trưởng của Barcelona tỏ ra vô cùng thắc mắc trước những quyết định mà trọng tài chính đưa ra trong trận cầu với Deportivo kết thúc với 9 bàn thắng được ghi.

Barca đã có màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính với đội chủ nhà Deportivo. Đội bóng xứ Catalunya vươn lên dẫn trước tới 3 bàn cách biệt khi trận đấu mới diễn ra được 20 phút. Thế nhưng việc Mascherano bị truất quyền thi đấu khi nhận thẻ vàng thứ hai khiến các học trò của Tito Vilanova rơi vào khó khăn trong việc chống đỡ những đợt tấn công của đối thủ. Dù vẫn có được 3 điểm nhưng để lọt lưới tới tận 4 bàn trong trận cầu kết thúc với tỷ số 4-5 là điều mà người hâm mộ Barca không nghĩ tới và Vilanova tất nhiên không hài lòng.

Tito Vilanova trong cuộc họp báo
 

Phát biểu sau trận đấu, Vilanova bày tỏ sự khó hiểu trước những quyết định của trọng tài Jose Paradas. “Tôi rất ngạc nhiên trước việc Cesc Fabregas bị nhắc nhở khi ăn mừng bàn thắng. Các bạn (những phóng viên) chắc sẽ có những hình ảnh rõ nét hơn để phán xét ngày làm việc của ông ấy. Quả phạt đền đã phá vỡ vũ điệu mà chúng tôi đã thể hiện. Trước đó, ở 20 phút đầu của trận đấu, tôi chưa từng thấy một Barca chơi hay đến như vậy”, Vilanova chia sẻ.

Mặc dù thủ thành Victor Valdes đã mắc không ít sai lầm trong những bàn thua của Barca nhưng Vilanova vẫn bày tỏ sự ủng hộ đối với học trò của mình: “Valdes đã phục vụ cho Barca trong nhiều năm qua nên tôi không thể nghi ngờ khả năng của cậu ấy chỉ dựa vào một vài thời điểm.”

Theo thống kê, thủ thành 30 tuổi này đã để lọt lưới tới 11 bàn trong 8 trận đấu của Barca ở Liga mùa này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X