Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vilanova đưa học trò lên mây sau trận thắng hủy diệt Vallecano

Chủ Nhật 28/10/2012 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Barca đánh bại Rayo Vallecano với 5 bàn thắng trong trận đấu trên sân Vallecas đêm qua, Tito Vilanova khẳng định rằng để giành được 25 điểm trong tổng số 27 điểm tối đa như Blaugrana làm được là điều không dễ dàng.

"Thực sự là rất khó để có thể kiếm được 25 điểm sau 9 vòng đấu. Tuy nhiên, các học trò của tôi đã làm được điều này. Tôi vô cùng tự hào về điều này", vị thuyền trưởng của Barca mở đầu bài phát biểu trước báo giới.

Vilanova
 

Trận đấu đêm qua, David Villa, Lionel Messi (cú đúp), Xavi và Cesc Fabregas là những cầu thủ đã lập công cho Barca. Có điều, nếu nhìn vào kết quả trận này thì ít ai có thể ngờ được rằng chính đội chủ sân Camp Nou là những người bị ép sân và thi đấu rất lép vế trong những phút đầu trận đấu. Trong bài phát biểu sau trận đấu, Vilanova cũng khẳng khái thừa nhận điều này.

"Barca thi đấu dưới cơ trong khoảng 15 phút đầu tiên. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi luôn tìm được đích đến là mảnh lưới của đối thủ. Chúng tôi xứng đáng có được kết quả này, song tôi cũng phải dành những lời khen đặc biệt cho Rayo. Họ đã có trận đấu rất tốt trên sân nhà", Vilanova tiếp lời.

"Trận này, Busquets và Song phòng ngự rất tốt. Villa cũng đã ghi bàn. Montoya và Bartra cũng cho thấy sự tự tin đáng kinh ngạc. Tôi thực sự rất hạnh phúc về điều này".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X