Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vilanova ca ngợi tầm ảnh hưởng của Cesc Fabregas đến lối chơi Barca

Chủ Nhật 16/09/2012 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tito Vilanova và các đồng đội đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của Cesc Fabregas sau trận thắng đậm 4-1 trước Getafe.

Fabregas đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Getafe khi di chuyển khá linh hoạt và làm chủ một phạm vi rất rộng. Cựu ngôi sao của Arsenal thường xuyên bọc lót và tung ra những đường chuyền hết sức chuẩn xác để tạo cơ hội dứt điểm cho các đồng đội. Sản phẩm của lò đạo tạo La Masia trứ danh đã chứng minh được đẳng cấp của mình sau những hoài nghi và nhận được nhiều lời khen tặng.

cesc fabregas
Cesc Fabregas đã chơi tốt trước Getafe

“Ngay từ những phút đầu chúng tôi đã chơi rất tốt và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Chúng tôi thậm chí còn có thể ghi thêm một bàn nữa. Fabregas đã thể hiện rất tốt. Mặc dù không có gì là quá ngạc nhiên nhưng thời gian gần đây cậu ấy đã cho thấy phong độ cao kể cả lúc tập luyện. Cậu ấy đã chơi rất hay bên cạnh Xavi”, HLV Vilanova chia sẻ.

David Villa, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị và đóng góp một bàn thắng cho Barca thể hiện sự đồng tình với quan điểm của ông thầy của mình. “Fabregas đã rất sảng khoái sau trận đấu. Tôi hiểu tại sao gương mặt cậu ấy lại vui như vậy”, tiền vệ Barca phát biểu trên Radio Catalunya.

“Chúng tôi đã bố trí lối chơi linh hoạt với những cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trí và kiểm soát toàn bộ trận đấu”, Gerard Pique nói trên Canal Plus.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X