Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vilanova ca ngợi Neymar: Cậu ấy dám từ chối một đống tiền để gia nhập Barca

Thứ Hai 27/05/2013 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV 44 tuổi của Barca cho rằng bản hợp đồng mới với Neymar sẽ làm cho đội quân của ông có nhiều khả năng có được các danh hiệu trong thời gian tới, và khẳng định tiền không phải là thứ đã kéo tài năng trẻ sinh năm 1992 đến với Nou Camp.

Nếu đặt Barcelona cạnh Real Madrid, rõ ràng Real có vị thế tài chính mạnh mẽ hơn nhiều, và có thể đưa đến cho Neymar những khoản thu nhập lớn hơn so với đội chủ sân Nou Camp. Thế nhưng, Neymar lại chọn Nou Camp làm bến đỗ tiếp theo cho sự nghiệp, và đó chính là là do vì sao Tito Vilanova tin tưởng rằng Neymar đã bỏ qua vấn đề tiền bạc khi đến với Barcelona. Theo HLV người TBN, tiền đạo sinh năm 1992 đã biết cách nắm lấy cơ hội về chuyên môn và bỏ qua sự cám dỗ tài chính đến từ phía Kền kền trắng.

Vilanova phải sang Mỹ để kiểm tra định kỳ
Vilanova hết lời khen ngợi Neymar

Cầu thủ 21 tuổi đã kỉ vào bản hợp đồng 5 năm với ĐKVĐ La Liga với mức giá 28 triệu euro được thống nhất bởi 2 CLB. Chính sự kiện này đã làm Vilanova vô cùng vui mừng, bởi theo ông đây là một thương vụ đầu tư đúng đắn của BLĐ Barca cho tương lai lâu dài của đội bóng, và nhiều khả năng Neymar sẽ là một ngôi sao sáng trung thành với sân Nou Camp.

"Tôi muốn thể hiện sự vui mừng của mình về việc đã có được Neymar. Cậu ấy là một bản hợp đồng quan trọng của chúng tôi. Chúng tôi vẫn kiên định và chu đáo với cậu ấy mặc dù cậu ấy đã nhận được rất nhiều lời đề nghị béo bở và giá trị hơn." - Vilanova phát biểu với báo giới sau trận thắng 2-0 trước Espanyol ngày hôm qua - "Tôi phải chúc mừng Neymar vì đã theo đuổi một dự án liên quand dến chuyên môn thể thao chứ không chạy theo những món lợi về tài chính. Tôi rất tự tin vào việc cậu ấy sẽ thành công ở châu Âu và giúp chúng tôi tốt hơn trong những mùa tới."

"Neymar chính là cầu thủ mà chúng tôi đang tìm kiếm. Chúng tôi đã theo đuổi cậu ấy được 2 năm rưỡi rồi. Chính sách chuyển nhượng của Barca đang đi rất đúng hướng: năm ngoái là Jordi Alba, năm nay là Neymar. Cậu ấy sẽ tiến bộ không ngừng." - Vilanova tự hào phát biểu tiếp - "Đẳng cấp của cậu ấy là không phải bàn cãi. Cậu ấy rất nổi tiếng và ai cũng biết Neymar là một cầu thủ có trình độ rất cao."

"Họ vẫn luôn nói rằng Neymar chỉ xuất sắc trên youtube? Với tôi thế là đủ, bởi vì youtube đã chứng minh cậy ấy có những bàn thắng và những trận đấu vô cùng xuất chúng. Cậu ấy chọn Barca vì tin tưởng rằng sẽ thích nghi được với lối chơi của chúng tôi. Nếu cậu ấy tham tiền, chắc chắn Barca sẽ không có hi vọng nào cả."

Với một hàng tấn công toàn hảo thủ, Vilanova cũng tỏ ra vô cùng tự tin trước mùa bóng mới: "Có được một hàng tấn công đẳng cấp với nhiều hảo thủ như vậy quả thực là điều tuyệt vời. Với những cầu thủ ở đẳng cấp thế này, tôi tin rằng chúng tôi có nhiều cơ hội để chiến thắng hơn. Việc tôi phải làm là kết hợp mọi người lại với nhau theo một cách tốt nhất. Neymar đến với đội bóng và tôi đã có những phương án cụ thể cho cậu ấy. Cậu ấy chính là tương lai của đội bóng."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X