Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid không cần Kylian Mbappe"

Chủ Nhật 24/03/2024 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diễn viên Viggo Mortensen khẳng định Real Madrid không cần Kylian Mbappe và thương vụ chuyển nhượng này chỉ để thỏa mãn cái tôi của Florentino Perez.

Viggo Mortensen cho rằng Real Madrid không cần Kylian Mbappe

Vào tháng 2, Kylian Mbappe đã thông báo với đồng đội và ban lãnh đạo rằng anh sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải 2023/24. Real Madrid được cho là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Pháp. Los Blancos đã tiếp cận Mbappe và có tin đồn cho rằng hai bên đã đạt được thỏa thuận miệng về một thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè.

Kylian Mbappe
Viggo Mortensen: "Real Madrid không cần Kylian Mbappe"

Diễn viên của loạt phim Chúa tể những chiếc nhẫn là Viggo Mortensen gần đây đã lên tiếng về thương vụ chuyển nhượng của Mbappe. Mortensen đã chỉ trích chủ tịch Florentino Perez và khẳng định Real Madrid không cần Mbappe.

“Real Madrid không cần Kylian Mbappe. Thương vụ này chỉ để thỏa mãn cái tôi của chủ tịch Florentino Perez. Tôi cho rằng chúng ta đã có đủ những gì mình cần với Jude Bellingham và Rodrygo. Mbappe đáng lẽ phải đến Real Madrid từ 2 năm trước. Bây giờ là quá muộn”.

Chưa cần tới Kylian Mbappe thì Real Madrid cũng đang thống trị ở La Liga với khoảng cách điểm an toàn so với nhóm bám đuổi. Đội chủ sân Bernabeu cũng đã lọt tới vòng tứ kết Champions League mùa này và đã giành được 1 danh hiệu là Siêu cúp Tây Ban Nha.

Kylian Mbappe cũng đang cống hiến hết sức trong mùa giải cuối cùng ở PSG. Cầu thủ người Pháp đã ghi 38 bàn và 8 kiến tạo cho PSG trên mọi đấu trường. Nhờ vậy, đội bóng nước Pháp đang có cơ hội giành được cú ăn ba lịch sử ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X