Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Video bàn thắng: Malaga 1-2 Real Madrid (Vòng 13 La Liga)

Chủ Nhật 30/11/2014 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuy bị đánh giá thấp hơn rất nhiều cả về phong độ lẫn chất lượng đội hình nhưng đội chủ sân La Rosaleda đã chiến đấu rất kiên cường trước một Real hùng mạnh.

Ngay khi trận đấu vừa bắt đầu, đội quân thiện chiến của Carlo Anceloti đã dồn lên ép sân đội chủ nhà với liên tiếp những pha phối hợp tấn công đa dạng. Sau rất nhiều những cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng điều gì phải đến cũng đã đến với Real. Phút 18, Ronaldo đã có pha đảo chân kỹ thuật khuấy đảo hàng phòng ngự Malaga trước khi căng ngang thuận lợi để Benzema thoải mái đệm bóng chân phải mở tỉ số cho “Kền kền trắng”. 1-0 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Real vẫn tiếp tục lối đá pressing quen thuộc với tam giác tấn công Ronaldo – Benzema – Bale. Phút thứ 85, từ đường chuyền dài vượt tuyến của Marcelo, Ronaldo bật cao đánh đầu chuyền bóng thuận lợi để Bale băng xuống dũng mãnh trước khi dứt điểm đầy uy lực hạ gục thủ thành Kameni, nhân đôi cách biệt cho “Los Blancos” phút thứ 83.

Nhưng chỉ 3 phút sau, Real đã bị tổn thất về lực lượng khi Isco phải nhận thẻ vàng thứ hai do phạm lỗi thô thiển với một cầu thủ Malaga. Tận dụng thời cơ đó, Malaga tăng cường nhịp độ tấn công và họ đã thành công với cú đánh đầu thành bàn khá đẹp mắt của Roque Santa Cruz phút 90+2.

Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Kết quả cuối cùng là 2-1 nghiêng về Real. Đây chính là chiến thắng thứ 10 liên tiếp ở La Liga và thứ 16 liên tiếp trên tất cả các đấu trường của Real - một kỉ lục của chính đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Thắng lợi trước Malaga cũng giúp Real tạm nâng cách biệt với đội nhì bảng Barca lên 5 điểm trước khi “Gã khổng lồ xứ Catalunya” làm khách của Valencia ở trận đấu rạng sang ngày thứ hai (1/12).

Ghi bàn: Santa Cruz 90+2 - Benzema 18’, Bale 83’
Đội hình thi đấu
Malaga:
Kameni, Boka, Sanchez (Angeleri 67'), Weligton, Rosales, Recio, Darder, Castillejo, Samuel, Duda (Horta 67'), Santa Cruz.
Real Madrid: Casillas, Carvajal (Varane 85'), Pepe, Ramos, Marcelo, Bale, Isco, Kroos, James Rodriguez, Benzema (Illarramendi 73'), Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X