Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidal là mục tiêu số Một của Barca trong kỳ CN Hè 2014

Thứ Năm 27/02/2014 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm cải thiện sức mạnh cho hàng tiền vệ, Barca đã đưa Arturo Vidal vào vị trí số 1 trong danh sách những cầu thủ họ dự định sẽ chiêu mộ vào mùa Hè sắp tới.

Thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, HLV Gerardo Martino đã gửi đến chủ tịch Josep Maria Bartomeu và giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta một bản danh sách gồm những cầu thủ mà ông muốn mang về Nou Camp. Đề xuất này của chiến lược gia người Argentina được tập trung vào tiền vệ Arturo Vidal của Juventus. Martino cho rằng, tuyến giữa của Barca hiện tại đang thiếu những yếu tố quan trọng là sức mạnh và tốc độ. Ông cho rằng nếu Barca có được Vidal, vấn đề đó sẽ sớm được giải quyết.

vidal juventus
 

Giám đốc thể thao Zubizarreta đã tiếp nhận yêu cầu này của Martino, song ông cũng không quên cảnh báo rằng đây là một thương vụ rất khó. Không chỉ riêng Barca, nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, đặc biệt là ở Premier League cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ 26 tuổi này. Nguồn tin của tờ Sport khẳng định, chủ tịch Bartomeu và giám đốc Zubizarreta đã có những động thái đầu tiên để xúc tiến thương vụ này. Trước mắt, họ đã liên hệ với người đại diện của Vidal là Fernando Felicevich. Đáng chú ý, Felicevich cũng là đại diện của Alexis Sanchez, một ngôi sao khác của bóng đá Chile đang thuộc biên chế Barca.

Tuy vậy, Felicevich nói rằng quyền quyết định tương lai Vidal đang hoàn toàn thuộc về Juventus. Đơn giản, đội bóng thành Turin và ngôi sao 26 tuổi này mới tái ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2017. Theo thỏa thuận mới đạt được giữa Vidal và Juve hồi tháng 12 vừa qua, mức lương của tiền vệ người Chile đã được tăng lên 5,5 triệu euro/mùa, qua đó giúp anh trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất tại đây. Ở thời điểm hiện tại, giá trị chuyển nhượng của Vidal được định mức trong khoảng 50 triệu euro. Trong trường hợp Juve chấp nhận bán Vidal, nhiều khả năng con số này còn được đẩy cao hơn nữa, bởi sự cạnh tranh của các đội bóng đang chờ cơ hội có được chữ ký của cầu thủ này.

Trong một diễn biến khác, Barca được cho là cũng đang tìm cách chiêu mộ Thomas Mueller từ Bayern trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Thông tin này được phát đi từ nước Đức, bởi tờ báo có tiếng tại đây là Sport Bild. Thậm chí, tờ báo trên còn khẳng định, chủ tịch Bartomeu đã thông qua kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Đức. Tuy vậy, giám đốc thể thao Matthias Sammer của Bayern đã tuyên bố "Hùm xám" sẽ không tiếp nhận bất cứ đề nghị nào dành cho Mueller, cầu thủ vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena đến năm 2017. "Không có đề nghị chính thức nào được gửi tới từ Tây Ban Nha hay Anh cả. Tất cả những đề nghị đó chỉ được để ngoài bậc cửa của chúng tôi mà thôi".

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X