Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Victor Valdes đã có bến đỗ của tương lai?

Chủ Nhật 08/09/2013 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Victor Valdes đang trải qua mùa giải cuối cùng đầy khó khăn trong màu áo Barca. Cuộc cạnh tranh ở tuyển Tây Ban Nha và gánh nặng danh hiệu cùng "gã khổng lồ" đang đè nặng lên vai Valdes. Sau khi La Liga 2013-14 kết thúc, anh sẽ ra đi như tuyên bố của mình ở mùa giải trước.

Vừa trải qua đợt tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha và không có cơ hội bắt chính sau khi HLV Del Bosque đã dùng Iker Casillas trong trận đấu với Phần Lan hôm qua, Valdes đã chuẩn bị tinh thần cho những khó khăn sắp tới. Trước mắt anh là cuộc chia ly với Barca.

Valdes gia nhập ngôi nhà 500 ở Barca
 

Thủ thành 31 tuổi cho biết anh cảm thấy mình đang ở giai đoạn cần phải đưa ra một quyết định quan trọng trong sự nghiệp. Anh nói với Cuatro: “Tôi đang ở vào khoảng thời gian quan trọng với cá nhân tôi. Cả tôi và Barca đang làm việc rất tốt để cải thiện. Thể chất của tôi cũng ổn.”

Valdes hiểu rằng, Barca đang tìm một thủ môn khác để thay thế anh trong tương lai và không hề có một động thái nào ở Camp Nou cho thấy BLĐ đội bóng muốn giữ chân anh. Valdes cho biết: “Tôi biết tôi sẽ không chơi năm tiếp theo, tôi phải đối mặt với mùa giải cuối cùng ở Barca. Với sự nhiệt tình, cố gắng để giành chiến thắng. Sau đó chúng tôi sẽ xem những gì xảy ra tiếp theo.”

Ở đội tuyển TBN, Valdes hiểu rằng cuộc cạnh tranh suất bắt chính với Casillas vẫn sẽ tiếp diễn dù cho anh có rời Barca đi nữa. Anh nói: “Tôi đã được sinh ra cùng một thế hệ thủ môn đầy cạnh tranh. Tôi không bao giờ nói về những điều đó với Casillas. Tôi cảm thấy mọi thứ phù hợp và làm việc với sự nhiệt tình. Chúc các đồng đội thi đấu tốt hơn.”

Trước mắt Valdes và Barca là một mùa giải không dễ dàng. Ở La Liga, Real Madrid vẫn là đối thủ cạnh tranh số một với họ cho danh hiệu vô địch. Tuy nhiên, qua nhiều mùa giải, các đội bóng tầm trung đang dần tiến bộ một cách nhanh chóng. Bằng chứng là “gã khổng lồ” đã mướt mồ hôi mới giành được Siêu Cúp TBN từ tay Atletico Madrid và thắng chật vật 2 trong 3 trận đấu khai màn Liga.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X