Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì World Cup, Thiago sẽ chia tay Barca để tới Man Utd?

Thứ Bảy 30/03/2013 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã tái khởi động thương vụ với tiền vệ Thiago Alcantara sau khi cha cầu thủ này tiết lộ con trai ông đã sẵn sàng rời Barcelona.

"Quỷ đỏ" thành Manchester đã theo sát sự tiến bộ của tiền vệ người Tây Ban Nha suốt 3 năm qua. Một lời đề nghị có giá 15 triệu bảng của họ từng bị Barca từ chối cách đây 18 tháng.

thiago
 

Thiago là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của La Masia. Anh cũng đã khẳng định được phần nào vai trò của mình ở đội một. Nhưng sự xuất hiện của Cesc và phong độ đỉnh cao của nhiều trụ cột khác khiến cơ hội của anh tại Camp Nou là khá hạn chế.

Mazinho, cha của Thiago, chia sẻ: "Con trai tôi sẽ được ra sân rất nhiều ở bất kì đội bóng nào trên thế giới. Nó đã học được rất nhiều từ việc được thi đấu bên cạnh những cầu thủ tuyệt vời. Nhưng Thiago rất tham vọng và nó cần được thi đấu. Không ai biết trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Bóng đá đã thay đổi rất nhiều và bất kì điều gì cũng có thể xảy đến. Nếu Thiago muốn tới World Cup 2014, nó cần được thi đấu nhiều hơn."

"Thiago có năng lực để thành công ở Barca. Nhưng nó sẽ được thi đấu nhiều hơn ở những CLB khác. Nó sẽ gia nhập bất kì đội bóng nào trên thế giới. Tôi không biết Barca sẽ mua bao nhiêu cầu thủ trong mùa Hè. Họ đã sở hữu rất nhiều cầu thủ có thể chơi tốt ở tuyến tiền vệ. Em trai Rafinha (của Thiago) cũng sẽ là một thành viên đội một trong mùa giải tới."

Thiago Alcantara chuyển tới Tây Ban Nha khi mới 5 tuổi. 9 năm sau, anh kí hợp đồng với Barcelona. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Thiago là 25 triệu bảng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X