Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì vợ con Beckham ở lại Real Madrid

Thứ Sáu 05/01/2007 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - David Beckham vừa quan đã tiết lộ anh muốn tiếp tục ở lại Real Madrid và nguyên nhân của quyết định này là để đảm bảo cho hạnh phúc của vợ và các con của anh.

Với tuyên bố trên có vẻ như mọi tin đồn về tương lai của tiền vệ 31 tuổi này sẽ chấm dứt.

Tuần tới, Becks sẽ có buổi nói chuyền với ban lãnh đạo cầu lạc bộ về bản hợp đồng mới của anh có thời hạn là 2 năm.

Tương lai của Becks tại Real đã rõ ràng


Anh nói :"Chúng tôi đã định kéo dài hợp đồng từ mùa giải trước thế những những sự thay đổi ở vị trí chủ tịch câu lạc bộ lẫn huấn luyện viên đã làm cho việc này bị hoãn lại."

"Thật là khó nói tuy nhiên có một điều mà tôi biết chắc chắn là gia đình tôi đang sống rất hạnh phúc tại Real Madrid. Và đối với tôi có một thứ còn quan trọng hơn bóng đá, đó là niềm vui và hạnh phúc của gia đình."

Những tin đồn xung quanh tương lai của Becks bắt đầu dấy lên kể từ khi anh không còn có một vị trí chính thức thường xuyên trong sơ đồ chiến thuật của Capello. Và giờ đây những khúc mắc về việc Becks đi hay ở sẽ chấm dứt khi anh quyết định gắn bố lâu dài tại thủ đô của Tây Ban Nha vì hạnh phúc của vợ và các con.


Anh cho biết trên một số tạp chí thể thao của Tây Ban Nha rằng sự ổn định cuộc sống của gia đình quan trọng hơn việc mình có được ra sân thường xuyên hay không.

Tuy nhiên Beckham vẫn hy vọng sẽ được tiếp tục sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi bị HLV McClaren loại khỏi đội tuyển Anh.

Beck tâm sự :" Vinh dự lớn nhất của cuộc đời cầu thủ của tôi đó là được đại diện cho Quốc gia. Tôi khao khát được mặc trở lại chiếc áo của đội tuyển Anh.

Becks cũng cho biết quyết tâm giành được một danh hiệu lớn mùa giải năm nay cùng với Real Madrid :"Sự thật là chúng tôi đã từng có những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giời như là Figo, Zidane, Ronaldo và rất nhiều người khác nữa nhưng lại không đạt được một danh hiệu nào trong 3 năm qua."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X