Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Sergio Aguero, Real Madrid từ bỏ ý định mua đứt Chicharito

Thứ Bảy 29/11/2014 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ấn tượng với khả năng săn bàn của sát thủ khoác áo Man City, nhà ĐKVĐ Champions League đang có kế hoạch đưa Aguero trở lại thành Madrid đồng nghĩa Real sẽ không còn ý định ký hợp đồng dài hạn với Javier Hernandez, chân sút người Mexico đang thi đấu ở Los Blancos theo diện cho mượn từ M.U.

Trang Fichajes (Tây Ban Nha) đưa tin, Real Madrid muốn bổ sung một tiền đạo đẳng cấp nữavở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Theo đó, mục tiêu số 1 của đội bóng Hoàng gia TBN là Sergio Aguero, tay săn bàn hiện dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới Premier League" với 12 pha lập công.

Vi Sergio Aguero, Real Madrid tu bo y dinh mua dut Chicharito hinh anh
 

Ngoài ra, tuyển thủ người Argentina còn thể hiện phong độ xuất sắc tại Champions League. Giữa tuần này, anh đã sút tung lưới Bayern Munich tới 3 lần, qua đó giúp Man City níu giữ hy vọng đoạt vé vào vòng knock-out. Tổng cộng mùa này, Sergio Aguero đã ghi tổng cộng 17 bàn sau 18 trận cho Man xanh ở mọi đấu trường.

Màn trình diễn xuất sắc đó của El Kun đã gây ấn tượng mạnh với HLV Ancelotti và nhà cầm quân người Italy đã bắt đầu lên kế hoạch đưa tiền đạo 26 tuổi này về sân Bernabeu nhằm bổ sung thêm hàng khủng cho tuyến tấn công vốn đã rất dồi dào nhân tài. Rõ ràng, Aguero thừa đẳng cấp, trình độ lẫn kinh nghiệm để khoác áo một CLB danh giá như Real Madrid cũng như phù hợp cho chiến lược xây dựng một đế chế thống trị lâu dài.

Động thái này đã cho thấy Real không còn muốn mua Chicharito - tiền đạo đang cống hiến cho Los Blancos theo bản hợp đồng cho mượn từ M.U ở hè vừa qua.

Đầu mùa, Chicharito gây ấn tượng mạnh với 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 5 trận tại La Liga. Tuy nhiên, do dàn trụ cột của Real đang thể hiện phong độ xuất sắc, nên anh gần như không có cơ hội ra sân. Thêm vào đó, xét về mọi mặt, Javier Hernandez đâu có mang phẩm chất, đặc điểm của một "vì tinh tú" trên Dải thiên hà. Kết thúc mùa giải năm nay, nhiều khả năng CLB Hoàng gia sẽ trả tuyển thủ người Mexico về M.U.

Thiên Bình - Theo Marca.com 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X