Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Neymar ngồi ngoài ngày Messi trở lại?

Thứ Năm 09/01/2014 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Brazil đã được HLV Martino chọn để xung trận nhưng rốt cuộc ông đành phải gạch tên và thay bằng tiền vệ Xavi.

Neymar lại ghi bàn cho Barcelona
 

Đêm qua (8/1), Leo Messi đã chính thức tái xuất trên sân cỏ sau gần tròn 2 tháng vắng mặt vì chấn thương gân kheo. Hơn cả mong chờ, chân sút số 1 Barca đã lập cú đúp chỉ trong vòng 4 phút cuối trận khi được tung vào sân ở phút 63, giúp đội nhà thắng giòn giã Getafe 4-0 ở vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Neymar đã ở đâu trong ngày đàn anh Messi trở lại? Anh được HLV Martino "cất giữ" để chuẩn bị cho trận then chốt với Atletico Madrid vào cuối tuần này? Không hề. Thực tế, ngôi sao 21 tuổi đã có trong kế hoạch của ông thầy Martino. Tuy nhiên, vì Neymar bị chứng viêm dạ dày hành nên đành phải ngồi ngoài.

Sau khi về quê trải qua kỳ nghỉ Giáng sinh và đón năm mới, Neymar mới có khoảng 10 phút chơi bóng trên sân (vào thay Pedro ở phút 81 trận Barca đè bẹp Elche 4-0 hôm cuối tuần). Trong chuyện cá nhân, anh chàng ở giữa những tin đồn "mất" người yêu xinh đẹp Bruna Marquezine do 2 người ở quá xa nhau và Neymar suốt nghe chỉ lo chuyện bóng bánh.

Trong khi đó, với Leo Messi, anh đã không giấu được niềm vui khi được tận hưởng cảm giác thi đấu trở lại. Cầu thủ 4 lần đoạt Cầu thủ hay nhất TG, thổ lộ: "Tôi thực sự muốn trở lại trong trận đấu này vì tôi đã ngồi ngoài quá lâu rồi.

Tôi cảm thấy thể trạng mình rất tốt. Tôi đã làm việc thật chăm chỉ để được nếm trải cảm giác chơi bóng trở lại...". Leo cho biết thêm, anh sẵn sàng cho trận đấu kế tiếp, Barca đụng độ Atletico Madrid cũng như chắc chắn sẽ tham dự gala Quả bóng vàng FIFA 2013, vào 13/1 tới, bởi: "Luôn là một vinh dự khi nằm trong top 3".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X