Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Messi không tham dự cuộc họp báo của Pep?

Thứ Bảy 28/04/2012 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Lionel Messi khẳng định rằng mình có quá nhiều cảm xúc trong ngày Pep Guardiola tuyên bố rời Barca và đó là lý do tại sao anh đã không có mặt trong cuộc họp báo này.

Sau 4 mùa bóng cực kỳ thành công ở Camp Nou, HLV Guardiola đã quyết định sẽ không còn dẫn dắt Barca nữa. Lý do cơ bản để ông quyết định ra đi là do hao mòn thể lực và trí lực, bởi vì bốn năm ở đội bóng xứ Catalunya dài như bất tận. Người sẽ thay thế Pep là trợ lý Tito Vilanova. Đây chắc chắn là một cú sốc với các cầu thủ Barca bởi họ đã quá quen thuộc với cách làm việc, tư duy chơi bóng và tình cảm mà Pep dành cho.

Pep và Messi trong ngày ông thông báo sẽ rời Barca
Pep và Messi trong ngày ông thông báo sẽ rời Barca

“Tôi muốn cảm ơn Pep với tất cả tấm lòng bởi mọi thứ mà ông ấy đã đem lại cho sự nghiệp cũng như cá nhân tôi”, Messi chia sẻ trên trang cá nhân Facebook. “Bởi những cảm xúc đó, tôi không muốn có mặt trong cuộc họp báo thông báo sự chia tay của Pep. Tôi muốn tránh xa báo chí bởi tôi biết họ (báo chí) sẽ nhìn thấy nỗi đau trên khuôn mặt của các cầu thủ chúng tôi”.

Trong khi đó, trung vệ Gerard Pique – người chỉ mới rời bệnh viện được 2 ngày sau khi dính chấn thương ở đầu trong trận hòa Chelsea ở bán kết lượt về Champions League - đã hết lời ca ngợi Pep. “Thật nhiều lời cảm ơn dành cho Pep bởi rất nhiều thứ mà ông ấy đã làm cho chúng tôi. 4 năm với Pep là vô số những chiến thắng, những khoảnh khắc đẹp và trên hết là những bài học trong bóng đá”.

Cesc Fabregas – người mới trở lại Barca hồi năm ngoái từ Arsenal – cũng không giấu nổi sự xúc động. “Cho dù mới chỉ gắn bó với Pep được 1 năm nhưng tôi cảm thấy nó dài hơn thế. Với tôi, Pep là người anh hùng khi tôi còn còn là một đứa trẻ”.

Về người sẽ dẫn dắt Barca mùa tới, Cesc đặt niềm tin tuyệt đối vào Vilanova – người trợ lý thân tín của Pep trong 4 năm qua. “Với Tito, tôi chúc ông ấy điều tốt đẹp nhất trên cương vị mới. Chúng tôi đã từng làm việc cùng nhau khi tôi còn là một đứa trẻ”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X