Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Frenkie De Jong không đá phút nào trước Sevilla?

Thứ Hai 21/10/2024 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie De Jong ngồi dự bị nhưng không được sử dụng trước Sevilla, HLV Hansi Flick cũng giải thích về việc không sử dụng cầu thủ người Hà Lan.

Tại vòng 10 La Liga, Barca tiếp Sevilla trên sân nhà. Đúng như dự đoán, đội bóng xứ Catalan tỏ ra quá mạnh so với đối thủ. Chỉ trong hiệp 1, Barca đã dẫn trước đối thủ 3-0. Sang hiệp 2 họ còn ghi thêm 2 bàn nhưng cũng phải nhận 1 bàn thua, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng tưng bừng 5-1.

Với kết quả này, Barca hiện vẫn dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga, hơn Real Madrid khoảng cách 3 điểm. Một trong những điểm nhấn lớn nhất của Barca trong trận đấu này đến từ việc tiền vệ Gavi tái xuất sân cỏ sau gần 1 năm dưỡng thương. Anh được tung vào sân ở phút 83 thay thế Pedri.

 Frenkie De Jong khong da phut nao truoc Sevilla.

Frenkie De Jong không đá phút nào trước Sevilla.

Tuy nhiên, Frenkie De Jong ngồi dự bị nhưng không được sử dụng một phút nào. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1997 đã bình phục chấn thương và góp mặt trong những trận đấu với Young Boys cùng Alaves. Tổng thời gian anh ra sân trong 2 trận đấu kể trên là 25 phút.

HLV Hansi Flick cũng giải thích về việc không sử dụng cầu thủ người Hà Lan. Ông nói: “Frenkie De Jong không dính chấn thương nào cả. Cậu ấy mới trở lại sau chấn thương, và chúng tôi phải quản lý số phút thi đấu của cậu ấy. De Jong ra sân nhiều hơn trong thời gian tới, chúng tôi phải tiến từng bước một”.

Sau trận gặp Sevilla, Barca đối đầu Bayern Munich ở Champions League vào giữa tuần. Sau đó, họ trở lại La Liga chạm trán Real Madrid.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Tiền vệ người Hà Lan trong cuộc nói chuyện với The Athletic đã nói về khởi đầu cho cuộc sống mới tại Girona, kế hoạch tìm lại phong độ sau những mùa giải khó khăn vừa qua, những khó khăn của anh tại Manchester United, cũng như tình hình khó khăn mà câu lạc bộ cũ vẫn đang phải đối mặt dưới thời Erik ten Hag - một chủ đề khá nhạy cảm với cả đôi bên vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X