Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Cristiano Ronaldo "buồn?

Thứ Ba 04/09/2012 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo thừa nhận anh "buồn" nhưng vì sao anh lại đang trải qua cảm giác "khó ở" thì cho đến thời điểm này, vẫn chưa có được câu trả lời xác đáng.

Mối quan hệ không tốt với các đồng đội

Đây là điều có thể đang xảy ra ở Bernabeu, cụ thể là việc Ronaldo đang có những mối quan hệ không tốt với Marcelo và Coentrao. Lý do là trước đó, Marcelo đã thừa nhận rằng Casillas, thay vì Ronaldo, mới là người xứng đáng nhận danh hiệu Quả bóng vàng.

Ronaldo buồn và Real đang lo sợ
Ronaldo buồn và Real đang lo sợ

Đề xuất tưởng niệm ngày giỗ cha bị gạt

Theo một số gợi ý khác, Ronaldo cảm thấy buồn bởi vì anh vẫn chưa thể quên được cái chết của cha ngôi sao này, người đã qua đời đúng vào những ngày này của 7 năm. Ronaldo muốn đề nghị Mourinho và chủ tịch Perez có một hành động nào đó để tưởng niệm nhưng đề xuất của anh đã không được đồng ý.

Muốn được trả lương cao hơn

Một kênh truyền hình địa phương cho rằng Ronaldo đang "buồn" chỉ là một kế sách để anh được tăng lương cao hơn. Hợp đồng của ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn còn giá trị tới năm 2015 nhưng việc chỉ được nhận 11 triệu euro/mùa khiến Ronaldo cảm thấy không hài lòng.

Những lời đề nghị từ các CLB khác

Thị trường chuyển nhượng của Pháp và Nga vẫn chưa đóng lại và hiện có một số CLB vẫn đang quan tâm đến việc chiêu mộ Ronaldo nếu như họ biết được thông tin này. Có thể đây không phải là những giải đấu lớn nhất thế giới nhưng với một PSG luôn sẵn sàng chi những mức lương khổng lồ cùng với việc quốc tịch của bạn gái Irina Shayk là nước Nga, Ronaldo hoàn toàn có thể tính đến việc ra đi.

Quả bóng vàng

Ronaldo là một người chiến thắng và điều gì sẽ xảy ra nếu như anh tiếp tục bị người khác vượt mặt trong danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2012? Tệ hại hơn, nếu người chiến thắng lại là Casillas, một đồng đội của anh ở Bernabeu. Cứ nhìn cái cách Messi cười mỉa mai Ronaldo trong ngày trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu trong sự thất vọng đến khó chịu của Ronaldo, cũng có thể nhận ra được ngôi sao người Bồ sẽ "buồn" đến thế nào.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X