Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Barca không thể chiêu mộ Nico Williams hè vừa qua?

Thứ Ba 24/09/2024 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca không thể chiêu mộ được Nico Williams hè vừa qua vì không đảm bảo được việc đăng ký cầu thủ này kịp cho mùa giải mới.

Vì sao Barca không thể chiêu mộ Nico Williams?

Tờ Sport đưa tin Barca không thể thuyết phục Nico Williams gia nhập câu lạc bộ vì nhiều lý do, như lòng trung thành của cầu thủ này với Athletic Bilbao. Tuy nhiên, một lý do khác là Barca không thể đảm bảo việc đăng ký Nico Williams kịp cho trận ra quân ở mùa giải mới.

Nico Williams
Vì sao Barca không thể chiêu mộ Nico Williams hè vừa qua?

Dani Olmo, tân binh đáng chú ý của Barca từ RB Leizpig hè vừa qua, cũng đã bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên ở La Liga vì không được đăng ký.

Theo nguồn tin trên, Nico Williams rất cởi mở với ý tưởng gia nhập Barca. Anh cũng thích thú với viễn cảnh được chơi cùng hai người bạn thân là Lamine Yamal và Alejandro Balde. Barca cũng có kế hoạch trả 62 triệu Euro tiền phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này sau khi bán được Ansu Fati. Tuy nhiên,  Barca không tìm được câu lạc bộ đồng ý mua Fati.

Nico Williams khởi đầu mùa giải này không được tốt khi mới chỉ ghi được 1 bàn cho Athletic Bilbao. Cầu thủ này cũng đã ra sân đối đầu Barca ở vòng 2 nhưng phải hứng chịu thất bại 1-2 cùng Bilbao.

Hàng công của Barca vẫn đang thi đấu bùng nổ mà không cần Nico Williams. Ở bên cánh trái, Raphinha thể hiện rất tốt ở mùa giải này. Ở trận đấu mới nhất, Raphinha cũng lập cú đúp và đóng góp vào chiến thắng 5-1 trước Villarreal.

Sau 6 vòng đấu đầu tiên, Barca đã có khởi đầu không thể mĩ mãn hơn dưới thời Hansi Flick với 6 chiến thắng. Họ ghi được tới 22 bàn, vượt xa toàn bộ các đội bóng còn lại về thành tích ghi bàn, kể cả kình địch Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X