Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Real, Ronaldo sẵn sàng "gạt" World Cup

Thứ Hai 09/12/2013 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Bồ tuyên bố, muốn tập trung mọi sức lực để cùng Real chiến thắng những mục tiêu quan trọng rồi sau đó mới nghĩ đến ngày hội World Cup...

World Cup 2014 không thể thiếu Ronaldo
 

Lá phiếu bốc thăm chia bảng mùa hè Brazil 2014 hôm 6/12 đã đưa Bồ Đào Nha gặp Đức, Mỹ và Ghana. Tuy nhiên, Ronaldo cho hay, trước mắt anh lúc này chỉ có Real Madrid là trên hết.

Ngôi sao 28 tuổi cho hay: "Vẫn còn một chặng đường dài để đi đến World Cup. Hiện tại, tôi chỉ muốn dồn sức cho CLB của tôi và thể hiện khả năng tốt nhất của mình. Tôi muốn giành chiến thắng mọi thứ và sau đó chúng ta sẽ hướng về Brazil 2014".

"Chúng ta phải tận hưởng hiện tại. Lúc này chúng tôi đang chơi tốt và tôi tự tin. Tôi hi vọng Madrid có thể chiến thắng một cái gì đó quan trọng

", Ronaldo nói thêm.

Theo chân sút số 1 của Real, đã là cầu thủ thì ai cũng đều mơ ước được giơ cao chiếc cúp VĐTG. Tuy nhiên: "Chúng ta phải giữ đôi chân trên mặt đất và thực hiện từng bước một. Vinh quang sẽ thuộc về đội bóng xuất sắc nhất. Tôi hi vọng, Bồ Đào Nha có thể trong số đó".

Về kết quả bốc thăm của Bồ Đào Nha, Ronaldo nói: "Tôi không theo dõi lễ bốc thăm bởi lúc đó đang ngủ. Nhưng đó là một bảng đấu khó khăn, vì Đức luôn là một ứng viên vô địch, trong khi Mỹ và Ghana cũng là những đội bóng rất tốt".

"Kỳ vọng của chúng tôi vẫn luôn là: cố gắng đi càng xa càng tốt. Còn bản thân mình, tôi sẽ nỗ lực cống hiến hết sức mình vì màu cờ sắc áo tổ quốc, ghi thật nhiều bàn thắng. Bạn biết đấy, tôi luôn đặt mục tiêu rất cao cho bản thân", Ronaldo cho hay về mục tiêu World Cup.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X