Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Messi, Dani Alves “lật kèo” M.U và ở lại Barca

Thứ Tư 10/06/2015 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu hậu vệ người Brazil tiết lộ ngôi sao Leo Messi chính là lý do đằng sau quyết định tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou thêm 2 năm nữa của anh.

Dani Alves là nhân tố quan trọng góp công lớn vào chiến tích ăn ba thần thánh trong mùa giải năm nay của Barcelona. Mới đây, hậu vệ phải người Brazil lại tiếp tục mang tin vui cho các Culé khi đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 2 năm đến 2017 với đội chủ sân Camp Nou. Đây có thể coi là một động thái rất bất ngờ vì đã không ít lần trước đó, Alves tuyên bố sẽ ra đi vào mùa hè này do những bất đồng với giới chủ Barca.

Vi Messi, Dani Alves lat keo MU va o lai Barca hinh anh
Chính Messi đã thuyết phục Dani Alves ở lại Barca

Dani Alves của Barca đã nhanh chóng lên tiếng giải thích lý do cho quyết định quay ngoắt 180 độ của mình. Người có công trong chuyện này chính là nhân vật số một của Barcelona trong suốt nhiều năm qua – siêu tiền đạo Lionel Messi. Chính thủ quân ĐT Argentina đã thuyết phục người đồng hương Nam Mỹ tiếp tục gắn bó với Barca.

“Messi đến bên tôi và hỏi: ‘Dani anh trai, anh đang nghĩ gì vậy? Anh có chắc mình sẽ tìm được một nơi nào khác tốt đẹp hơn, khiến anh cảm thấy hạnh phúc hơn ở đây không?’ Cậu ấy nói không sai và khiến tôi cân nhắc lại quyết định sai lầm của mình. Tôi thực sự rất hạnh phúc ở Barcelona, không chỉ ở khía cạnh CLB mà xét rộng ra toàn thành phố này. Đời sống, văn hóa, thời tiết, tất cả đều luôn luôn tuyệt vời.”

“Và rồi tôi nghĩ đến những con người nơi đây, những đồng đội thuộc top cầu thủ tài năng nhất thế giới. Họ luôn giúp đỡ, đối xử rất tốt với tôi, luôn trân trọng sự có mặt của tôi và những giá trị mà tôi đem lại cho đội bóng. Rất nhiều yếu tố tích cực đã ảnh hưởng đến sự thay đổi trong suy nghĩ của tôi. Sâu thẳm trong trái tim, tôi luôn biết mình thuộc về Barcelona.”

Quyết định ở lại của Dani Alves chẳng khác nào gáo nước lạnh dội vào tham vọng sở hữu anh của những đại gia ngoài châu Âu như M.U hay PSG. Tuy nhiên, hai năm tới đây cũng dự báo sẽ không còn dễ dàng gì cho ngôi sao người Brazil khi ngoài vấn đề tuổi tác (Alves đã 32), anh sẽ còn vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Aleix Vidal, tân binh mới cập bến Barca từ Sevilla với mức giá 18 triệu Euro.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X