Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì hận cũ, Ancelotti muốn Real “làm gỏi” Atletico

Thứ Hai 13/04/2015 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí, HLV Carlo Ancelotti khẳng định Champions League sẽ là cơ hội để Real Madrid “phục thù rửa hận” trước đại kình địch Atletico.

Atletico vs Real hinh anh
Ancelotti nắn gân cho các học trò trước trận Atletico vs Real.

Tấm vé may rủi tại tứ kết Champions League đã đưa hai đại kình địch cùng thành phố Atletico vs Real chạm trán với nhau. Nếu như Real có thể hả hê vì vượt mặt đối thủ để lên ngôi tại giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa giải năm ngoái, thì người Atletico cũng có quyền sung sướng khi đội bóng của họ đã liên tiếp vượt mặt Real ở mùa giải năm nay tại Cup nhà Vua TBN và mới đây nhất là trận thắng đậm 4-0 tại vòng 22 BXH La Liga.

Trận thua 0-4 trước Atletico chắc chắn sẽ là một “vết thương” trong lòng NHM Real mà bấy lâu nay chưa thể chữa khỏi. Đó là một trận đấu mà Los Blancos đã thi đấu tồi tệ, các ngôi sao lần lượt im hơi lặng tiếng trước lối chơi phòng ngự, phản công vô cùng hiệu quả của đội chủ sân Calderon. Sau trận đấu này, thậm chí người Real cũng phải thừa nhận rằng đội bóng của họ xứng đáng thua vì thi đấu bạc nhược.

Và với lý do này, Real đang tỏ ra đầy quyết tâm trong việc “phục thù, rửa hận” trước đội bóng cùng thành phố Madrid. Chia sẻ trước báo chí, HLV Carlo Ancelotti khẳng định hùng hồn rằng đội bóng của ông không chỉ quyết tâm giành chiến thắng trước đối thủ, mà thậm chí đó phải là trận thắng với tỉ số đậm đà.

Tại sao Real không dám nghĩ về một chiến thắng đậm trước Atletico? Trên thực tế điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Các cầu thủ đang tỏ ra rất nóng lòng cho trận đấu sinh tử này. Rõ ràng, chúng tôi sẽ khó lòng quên được thất bại 0-4 mới đây trước đối thủ. Và mỗi lần nghĩ lại trận đấu đó, Real sẽ càng có thêm động lực để thi đấu”. Vị chiến lược gia người Ý chia sẻ trước báo chí.

Thời gian qua, Real đang thắp lên hy vọng trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga, nhất là khi đại kình địch Barca vừa sảy chân trước Sevilla tại vòng 31 vừa qua. Với kết quả này, thầy trò HLV Ancelotti chỉ còn kém đối thủ 2 điểm và mọi chuyện đều có thể xảy ra trong phần còn lại của mùa giải.

Song song với mục tiêu tại La Liga, Real đang đặt mục tiêu rất lớn để bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Và chỉ có đánh bại Atletico mới có thể giúp cho mục tiêu của Los Blancos sáng sủa hơn. Hiểu được điều này, HLV Ancelotti đang rất muốn truyền lửa cho các học trò trước trận đấu được đánh giá quan trọng bậc nhất của mùa giải.

Những diễn biến của trận tứ kết lượt đi giữa Atletico vs Real sẽ được chuyên trang bongda24h.vn TRỰC TIẾP vào lúc 1h45 ngày 15/4.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X