Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì ham tiền, cựu danh thủ của Barca sắp tái xuất sân cỏ

Chủ Nhật 05/04/2015 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong mấy ngày trở lại đây, cựu danh thủ của Barca,  Carles Puyol trở lại sân cỏ khi anh lao vào luyện tập như điên trong thời gian qua. Được biết, chàng trung vệ “tóc xù” đang nhận được 2 lời đề nghị béo bở từ Al-Sadd của Qatar và New York City của Mỹ.

Puyol tro lai san co hinh anh
Carles Puyol đang tập luyện như điên để trở lại sân cỏ.

Carles Puyol đã chính thức nói là giã từ sự nghiệp của mình ở mùa Hè năm ngoái khi không muốn trở thành gánh nặng cho CLB Barcelona. Ngay sau khi treo giầy, chàng trung vệ “tóc xù” không giấu giếm tham vọng sẽ trở thành một HLV trong một tương lai không xa. Và đây cũng là lý do Puyol đã đồng ý ở lại Nou Camp để đảm nhiệm vị trí trợ lý Giám đốc thể thao.

Kể từ sau sự cố Barca khủng hoảng nội bộ cách đây không lâu, Carles Puyol đã từ chức vị trí này và tham gia vào công tác điều hành tại ban quản lý sân Nou Camp. Tuy nhiên, mới đây NHM thấy cựu danh thủ 36 tuổi lao vào tập luyện như điên, bất chấp thời tiết mưa, hay nắng.

Được biết, Carles Puyol đang bày tỏ mong muốn sẽ tái xuất sân cỏ. Cụ thể, mới đây cựu cầu thủ người TBN đã nhận 2 lời mời gọi rất hấp dẫn từ Al-Sadd và (đội vừa ký hợp đồng với Xavi) và New York City (đội bóng David Villa đang chơi) ngỏ ý muốn mời Puyol trở lại thi đấu thêm ít nhất 2 mùa bóng nữa.

Theo tiết lộ từ tờ Mundo Deportivo mới đây, nếu đồng ý đầu quân một trong hai đội bóng nói trên, Puyol sẽ bỏ túi một mức lương cực khủng lên tới 6.5 triệu euro/mùa. Đây là khoản tiền mà cựu cầu thủ 36 tuổi có nằm mơ cũng không dám nghĩ, vì ở thời điểm hiện tại anh đang đóng vai trò chẳng khác gì một người chuyên “rót nước pha trà” tại Nou Camp với đồng lương ít ỏi.

Việc Puyol sắp trở lại sân cỏ là một thông tin cực vui cho những ai đã từng yêu thích chàng trai “tóc xù”, từng đam mê lối chơi đẹp tiki-taka cùng với Barca và ĐT TBN. Dẫu cho sự trở lại này, mục đích lớn nhất của Puyol chỉ là kiếm tiền. Được biết, nhiều khả năng cựu trung vệ này sẽ đầu quân cho CLB Al-Sadd của Qatar, nơi mà người đồng đội, người bạn thân thiết Xavi sắp đầu quân.

Xem thêm bóng đá TBN mới nhất.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X