Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Fabregas...Man Utd sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng?

Thứ Năm 01/08/2013 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mặc dù liên tiếp bị Barcelona từ chối những lời đề nghị hỏi mua Cesc Fabregas, nhưng Man Utd vẫn chưa từ bỏ hy vọng sở hữu chữ ký của tiền vệ 26 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Mới đây, báo chí ở Anh đã cho biết rằng, Quỷ đỏ sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ để có thể mang cựu đội trưởng của Arsenal về với sân Old Trafford.
 
Trong công cuộc tìm kiếm người kế thừa vị trí của Paul Scholes tại tuyến giữa của Man Utd, HLV David Moyes đã nhắm đến Fabregas như là ứng cử viên số một. Nhưng bất chấp đội bóng chủ sân Old Trafford đã có hai lần gửi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ người Tây Ban Nha này, với mức giá lần lượt là 26 triệu bảng và 30 triệu bảng, gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha vẫn nhất quyết không chịu nhả người. 

Fabregas sẽ rời Camp Nou?
Man Utd sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng vì Fabregas?
Tất nhiên là Moyes không hề muốn vuột mất mục tiêu ưu tiên hàng đầu của mình, và chính vì thế ông đã yêu cầu BLĐ của Man Utd thêm một lần nữa gửi lời hỏi mua Fabregas tới Barcelona trong mùa hè năm nay. Nhằm đáp ứng những mong mỏi đó của vị chiến lược gia 50 tuổi này, BLĐ Quỷ đỏ đang xem xét việc phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ để có thể mang Fabregas về "Nhà hát của những giấc mơ". 
 
Kỷ lục chuyển nhượng hiện tại của Man Utd vẫn đang thuộc về Damitar Berbatov với số tiền là 30, 75 triệu bảng mà Quỷ đỏ đã phải chi cho Tottenham để có thể sở hữu chữ ký của tiền đạo người Bulgaria này vào năm 2008.
 
Bất chấp những lời khẳng định của Barcelona rằng sẽ không trả lời bất kỳ một lời đề nghị nào có liên quan đến Fabregas, giới lãnh đạo của Man Utd lẫn HLV David Moyes hết sức tin tưởng rằng, với lời đề nghị lần thứ ba này, họ sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý của đội bóng xứ Catalan trong thương vụ lần này.
 
Tuy nhiên, kể cả khi giải quyết được những khúc mắc trong vấn đề tiền bạc với đội bóng chủ sân NouCamp, thì Man Utd vẫn còn phải đương đầu với một khó khăn khác trong việc hỏi mua Fabregas. Đó là tiền vệ 26 tuổi này, đã nhiều lần tuyên bố rằng anh không muốn phải rời Barcelona thêm một lần nào nữa. Như thế có nghĩa là ngoài việc phải thuyết phục gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha chấp nhận nhả người, Man Utd cũng phải song song tiến hành biện pháp thuyết phục Fabregas thay đổi tư tưởng của bản thân anh. 
 
Vì vậy, để có thể đưa cựu đội trưởng của Arsenal trở lại với Premier League, Man Utd sẽ đối diện với không ít khó khăn, cho dù họ có chấp nhận phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ hay không.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X