Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì EURO 2016, sao Barca quyết “đào tẩu” đến M.U

Chủ Nhật 19/07/2015 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành Manchester vừa nhận được tín hiệu tích cực trong thương vụ theo đuổi tiền đạo thất sủng Pedro Rodriguez của Barca.

Pedro cua Barca quyet dao tau den MU vi EURO 2016 hinh anh
Pedro muốn rời Barca để có suất dự EURO 2016

Cách đây hai ngày, M.U vừa chính thức nhảy vào cuộc đua săn đón tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca. Được biết, bên cạnh Quỷ đỏ thì cả Chelsea và Liverpool cũng là hai đội bóng đang khao khát chiêu mộ chữ ký của chân sút người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, theo như những thông tin từ báo giới châu Âu tiết lộ thì CLB thành Manchester đang tỏ ra cực kỳ nghiêm túc ở thương vụ vừa nêu trên.

Cụ thể, ban lãnh đạo M.U sẵn sàng chi ra một khoản tiền từ 18 đến 20 triệu euro dành cho ngôi sao 27 tuổi để tăng cường hàng công ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trên thực tế, HLV Luis Enrique vẫn muốn giữ chân Pedro tuy nhiên cầu thủ mang áo số 7 bên phía Barca đã không còn tha thiết ở lại sân Nou Camp. Được biết, tiền đạo người Tây Ban Nha muốn ra sân thường xuyên hơn để tìm kiếm cơ hội tại VCK EURO 2016 đang cận kề hơn bao giờ hết.

Về phần Quỷ đỏ, trong trường hợp có thể sở hữu chữ ký của Pedro, HLV Louis van Gaal chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng hơn về những sự lựa chọn trên hàng công M.U. Theo đó, Pedro và Depay hoàn toàn đủ sức trở thành “đôi cánh” mới mang đến sự trực diện cho lối chơi bên phía đội bóng thành Manchester.

Mặc dù liên tục phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự Barca nhưng Pedro vẫn thể hiện được sự hiệu quả mỗi khi ra sân. Mùa giải năm ngoái, ngôi sao người Tây Ban Nha đã ghi được tổng công 11 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo cho đội bóng xứ Catalonia. Tính trung bình, Pedro chỉ cần khoảng 97 phút để đặt dấu ấn cho một bàn thắng bên phía CLB chủ sân Nou Camp.

Xem thêm video tổng hợp bàn thắng và đường chuyền kiến tạo của Pedro trong màu áo Barca mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X