Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì David Silva, Real Madrid sẵn sàng hy sinh tất cả

Thứ Hai 02/07/2012 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc Man City đã tuyên bố không bán David Silva. Bất chấp thực tế rằng đội vô địch Premier League chuẩn bị nâng lương cho Silva lên khoảng 200.000 bảng/tuần, Real Madrid vẫn theo sát tuyển thủ Tây Ban Nha như hình với bóng.

Nguồn tin của Marca cho biết Real hiểu rằng Man City giàu nứt đố đổ vách nên tiền bạc không có ý nghĩa gì với họ. Thế nhưng “Kền kền trắng” vẫn hy vọng lấy được David Silva bằng cách đem cầu thủ của mình ra trao đổi. Những cầu thủ áo trắng mà Real Madrid sẵn sàng đem ra “mặc cả” với Man City trên bàn thương lượng gồm có Lassana Diarra, Higuain, Benzema và Nuri Sahin.

David Silva muốn gắn bó với Etihad thay vì gia nhập Bernabeu
David Silva muốn gắn bó với Etihad thay vì gia nhập Bernabeu

Trong số này đương nhiên Benzema và Higuain là nổi tiếng nhất. Họ đã ghi tổng cộng 43 bàn thắng cho Real Madrid ở Liga mùa qua trong đó Higuain có 22 bàn, Benzema 21 bàn. Họ xếp thứ 4 và 5 trong số các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Liga mùa giải 2011-2012. Nhưng bây giờ nếu Man City muốn, Real sẵn sàng đem một trong hai chân sút quan trọng của họ để trao đổi hòng lấy David Silva.

Tiền vệ nhỏ người nhưng sở hữu cái chân trái cực khéo này là nguồn cảm hứng dạt dào trong các pha tấn công của Man City mùa qua. David Silva thực hiện tới 15 đường chuyền quyết định ở Premier League, nhiều hơn bất kỳ ngôi sao nào khác.

Không chỉ chơi cực hay trong màu áo Man City, Davis Silva còn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi tấn công của tuyển Tây Ban Nha ở VCK EURO 2012. Anh là một trong những cầu thủ có nhiều đóng góp nhất giúp đội bóng của Vicente Del Bosque bảo vệ thành công ngôi vô địch Châu Âu.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X