Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì CR7, Ancelotti "lên lớp" Blatter

Thứ Bảy 02/11/2013 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti vừa lên tiếng phê phán Chủ tịch Sepp Blatter, người đã có những lời nói và thái độ không mấy hay ho dành cho Cristiano Ronaldo.

Trong sự cố với Blatter, HLV Ancelotti đứng về phía Ronaldo
Trong sự cố với Blatter, HLV Ancelotti đứng về phía Ronaldo

Sau sự cố vạ miệng, Sepp Blatter đã công khai gửi lời xin lỗi đến Ronaldo. Dù vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha không hài lòng trước những lời xin lỗi của vị Chủ tịch FIFA. Trong buổi họp báo trước trận làm khách của Rayo Vallecano, đến lượt HLV Ancelotti có phản ứng đối với Blatter. Chiến lược gia người Italia cho rằng, việc xin lỗi không phải lúc nào cũng giải quyết được vấn đề.

"Một điều hiển nhiên là Cristiano đã phải gánh chịu những hậu quả xấu. Trước khi nói điều gì, cách tốt nhất là nên cân nhắc cẩn thận. Chúng ta cần phải suy nghĩ về lời nói của mình, có thể là bằng cách đếm từ 1 đến 10. Tôi vẫn hay làm điều đó".

Trong khi đó, đáp lại những lời chế nhạo của Sepp Blatter, HLV Paco Jemez của chủ nhà Rayo Vallecano không tiếc lời tán dương tài năng của Ronaldo:

"Cristiano đang trải qua một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất sự nghiệp của mình. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, mỗi năm luôn cải thiện được phong độ và tự tạo ra đối thủ cạnh tranh cho mình".

Paco Jemez cho rằng, Ronaldo luôn duy trì được khát vọng thi đấu, và không bao giờ biết thỏa mãn với những gì mình đạt được:

"Cậu ấy như một dòng chảy bất tận và không hề có giới hạn cuối cùng. Mỗi năm, chúng ta luôn được thấy một Cristiano tốt hơn so với trước đó. Cristiano là một cầu thủ đa năng và biết cách làm gì trước mọi đối thủ. Cristiano cũng là đối thủ lớn nhất của chính mình. Cậu ấy luôn duy trì được khát vọng tốt nhất".

Trước khi bước vào trận gặp Real, Paco Jemez chia sẻ, "chúng tôi sẽ làm tất cả để hy vọng có thể ngăn Cristiano Ronaldo ghi bàn, dù biết rằng điều này không hề dễ dàng".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X