Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì cảm hứng, Barca phải tàn bạo!

Thứ Tư 18/12/2013 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các cầu thủ luôn nói rằng các trận đấu giúp họ giữ thể lực tốt, cơ bắp ở trạng thái lý tưởng và khả năng phối hợp được duy trì – vì vậy, không lạ khi Barcelona hạ Cartagnena 3-0, sau khi đã thắng 4-1 ở lượt đi.

Neymar lại ghi bàn cho Barcelona
Neymar lại ghi bàn cho Barcelona


Barca dễ dàng dẫn 3-0 với các bàn của Pedro Rodriguez, Cristian Tello và Neymar trước 47 ngàn khán giả cuồng nhiệt cố gắng nếm hương vị quyến rũ của tách trà thành công cuối trong năm. Đó cũng là chiến thắng thứ tư của Barca trên mọi mặt trận, và là khởi đầu tuyệt hảo cho trận làm khách Getafe Chủ nhật này, trận cuối cùng của năm, trước kỳ nghỉ Đông.

Thị trấn nhỏ Cartagena đầy nắng phía nam Tây Ban Nha rõ ràng coi sự kiện gặp Barcelona là quan trọng, khi 2000 CĐV mất 8 giờ di chuyển đến xem đội con cưng đá ở Camp Nou. Họ chỉ là đội bóng hạng 3, nên đây là một sự kiện.

Lẽ ra, đó sẽ chỉ là trận đấu của những Sergi Roberto, Alex Song và Tello, nhưng sẽ có vài câu hỏi rằng tại sao Pedro và Cesc lại ra sân khi đáng ra, họ nên được giữ sức. Mối lo là có cơ sở, khi trong một pha bóng, Fabregas cố gắng “đè” hai hậu vệ đối thủ ở rìa vòng cấm, rồi nhận lại hai cú tắc trời giáng. Thật may, Fabregas đứng dậy, và không có gì nghiêm trọng xảy ra.

Ở hàng thủ, Tata Martino cho thấy ông không ưa xoay vòng đội hình thế nào. Chỉ Mascherano của đội một được đá chính.

Barca sẽ không có Neymar do bị treo giò trong chuyến ghé thăm đội bóng phía Nam Madrid vào Chủ nhật, và dĩ nhiên cũng không có Messi, nên sẽ phải trông chờ vào khả năng của Fabregas, Pedro và Alexis Sanchez để tìm kiếm các bàn thắng trước kỳ nghỉ Giáng sinh. Cả Fabregas và Pedro đều được rút ra 15 phút trước khi hết trận để Andres Iniesta và Alexis, cùng Jordi Alba, vào sân 10 phút, giúp anh dần bắt nhịp với toàn đội sau khi bình phục chấn thương.

Với Carles Puyol, đó là cơ hội cho anh đá chính trận đầu tiên tại Camp Nou từ tháng Ba, và sẽ rất thú vị khi xem xét liệu anh sẽ chơi thế nào trong năm 2014. Puyol được cho là có thể sẽ rời Barca hoặc giải nghệ sau mùa này, nhưng anh đã chứng minh khả năng thi đấu trước những nghi ngờ. Anh đá tốt ở cường độ cao, và xứng đáng được đá nhiều hơn thời gian tới.

Cartagena được dẫn dắt bởi cựu cầu thủ Sevilla Luis Tevenet, đã có sự chuẩn bị tốt và sẵn sàng phòng ngự với 9 cầu thủ bên phần sân nhà. Nhưng đầu trận, họ thậm chí tấn công.

Họ có một quả phạt trực tiếp ở rìa vòng cấm được thực hiện bằng cái chân trái của Antonio Megias. Cầu thủ 29 tuổi, người từng dành 10 năm lang bạt ở các đội hạng thấp Tây Ban Nha và thậm chí từng cố gắng thử vận may ở một đội bóng ở Slovakia, có lẽ đã có khoảnh khắc đặc biệt nhất trong sự nghiệp, khi cú đá của anh trúng cột dọc. Barca sau đó tỉnh giấc và mở tỉ số. Trận đấu hoàn toàn thuộc về họ từ thời điểm đó. Pedro, Tello và Neymar ghi 3 bàn dễ dàng, duy trì mạch thắng cho gã khổng lồ Catalunya.

Một bài test nhẹ cho cơ bắp để duy trì cảm hứng.


Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X